Tuyển Việt Nam luyện tập dưới trời mưa lớn ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Hà Nội - Dù gặp trở ngại vì thời tiết mưa lớn nhưng tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực luyện tập hướng đến trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tới đây.

Sau 1 ngày nghỉ trọn vẹn để thư giãn và hồi phục thể lực, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện hướng đến 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.

Thầy trò huấn luyện viên Lee Young-jin gặp trở ngại lớn về thời tiết khi Hà Nội xuất hiện những cơn mưa lớn. Dù vậy, toàn đội vẫn nỗ lực tập luyện theo giáo án và đáp ứng các yêu cầu mà ban huấn luyện đưa ra.

Chia sẻ về quá trình luyện tập của tuyển Việt Nam, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết: "Trong các buổi tập gần đây, cá nhân tôi và toàn đội rất thoải mái và luôn tập trung hoàn thành các giáo án của ban huấn luyện. Toàn đội đang rèn luyện về kỹ, chiến thuật rất tốt.

Chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một khối thống nhất. Tuy huấn luyện viên Park Hang-seo đang bận dẫn dắt U23 Việt Nam nhưng thông qua ban huấn luyện, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ".

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh hy vọng tuyển Việt Nam có điểm trong 2 lượt trận sắp tới. Ảnh: VFF
Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh hy vọng tuyển Việt Nam có điểm trong 2 lượt trận sắp tới. Ảnh: VFF

Đánh giá về cơ hội của tuyển Việt Nam trong 2 lượt trận sắp tới, cầu thủ sinh năm 1998 nhận định: "Tuy Nhật Bản và Saudi Arabia là 2 đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt nhất về đấu pháp, tinh thần thi đấu. Mỗi cầu thủ đều sẵn sàng và tự tin nhập cuộc với mục tiêu quyết tâm giành được những điểm số đầu tiên.

Với riêng Đỗ Thanh Thịnh, mục tiêu của hậu vệ này là tập luyện thật tốt và thể hiện hết khả năng nếu được huấn luyện trưởng trao cơ hội thi đấu.

Liên quan đến tình hình nhân sự, ngoại trừ tiền vệ Minh Vương đang tập riêng cùng đội ngũ bác sĩ thì quân số của tuyển Việt Nam vẫn đảm bảo. Tiền vệ Tuấn Anh cũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong những buổi tập vừa qua.

Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản (11.11) và Saudi Arabia (16.11) trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam miệt mài luyện tập dưới trời mưa lớn. Nguồn: VFF
KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Báo Trung Quốc đánh giá lợi thế của tuyển Việt Nam nhờ "chảo lửa" Mỹ Đình

MINH PHONG |

Truyền thông Trung Quốc cho rằng, lợi thế lớn nhất của tuyển Việt Nam ở lượt trận sắp tới đó là sự tiếp sức của 12.000 khán giả từ "chảo lửa" Mỹ Đình.

Sân Mỹ Đình đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam

KHÁNH AN |

Hà Nội - Các hạng mục sân Mỹ Đình sau thời gian tu sửa, nâng cấp đã đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Vì sao vé xem tuyển Việt Nam không tạo cơn sốt mạnh?

KHÁNH AN |

Trái với dự đoán của nhiều người, không quá khó khăn để khán giả có thể sở hữu vé xem 2 trận đấu của tuyển Việt Nam trong tháng 11 tới đây.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.