U16 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết U16 Đông Nam Á 2024

Chi Trần |

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến khẳng định U16 Việt Nam sẽ nỗ lực để vào tới trận chung kết U16 Đông Nam Á 2024.

Vào chiều ngày 21.6, ban tổ chức giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 đã tổ chức buổi họp báo cho 4 đội ở bảng B gồm U16 Việt Nam, U16 Brunei, U16 Campuchia và U16 Myanmar. Huấn luyện viên Trần Minh Chiến chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội.

“Đội tuyển U16 Việt Nam có 30 ngày tập luyện. Trong thời gian qua, các em đã cố gắng tập luyện tốt, tuân thủ nội quy và có sự tiến bộ lớn về chuyên môn. Đến thời điểm này thì có thể nói, các em đã đạt được yêu cầu về mặt đấu pháp cũng như thể lực”.

Huấn luyện viên Nguyễn Minh Chiến trong cuộc họp báo. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Nguyễn Minh Chiến trong cuộc họp báo. Ảnh: VFF

Ông Trần Minh Chiến cho rằng không có đội bóng nào yếu ở giải lần này nhưng mục tiêu của U16 Việt Nam là đi đến trận cuối cùng.

“Một số thông tin cho rằng bảng B là yếu nhưng tôi cho rằng, ở cấp độ bóng đá trẻ, các đội bóng như Brunei, Campuchia và đặc biệt là Myanmar có trình độ gần nhau hơn. Với những gì Indonesia thể hiện thì tôi cho rằng bất cứ đội bóng nào muốn vượt qua chủ nhà cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để chọn ra một đội mạnh nhất thì rất khó nói”, huấn luyện viên Trần Minh Chiến đánh giá.

“Chúng tôi đặt mục tiêu vào chung kết. Nếu đứng nhất bảng B thì gặp đội nào chúng tôi cũng không ngại”.

U16 Việt Nam tập nhẹ vào chiều ngày 21.6. Ảnh: VFF
U16 Việt Nam tập nhẹ vào chiều ngày 21.6. Ảnh: VFF

Sau họp báo, huấn luyện viên Trần Minh Chiến cùng các cộng sự đã triển khai giáo án tập luyện buổi đầu tiên cho các cầu thủ U16 Việt Nam. Buổi tập của đội diễn ra trong vòng 1 tiếng rưỡi đồng hồ dưới cái trời nắng.

Trong buổi tập này, ban huấn luyện cũng không yêu cầu các cầu thủ vận động với khối lượng và cường độ cao bởi sẽ phải thi đấu vào ngày hôm sau. Huấn luyện viên Trần Minh Chiến nhắc nhở các học trò tập trung vào các bài tập nhả sức ỳ sau khi phải di chuyển nguyên ngày vào hôm trước.

Sau đó, toàn đội chia thành những nhóm khác nhau để thực hiện các bài tập phối hợp trong phạm vi hẹp, triển khai tổ chức tấn công và phòng ngự.

Lịch thi đấu U16 Việt Nam. Ảnh: VFF
Lịch thi đấu U16 Việt Nam. Ảnh: VFF
Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

U16 Việt Nam lên đường dự giải U16 Đông Nam Á 2024

Thanh Vũ |

Sáng nay (20.6), 23 cầu thủ cùng ban huấn luyện U16 Việt Nam đã lên đường sang Indonesia tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024.

Lịch thi đấu của U16 Việt Nam tại giải U16 Đông Nam Á 2024

MINH PHONG |

Đội tuyển U16 Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá vô địch U16 Đông Nam Á từ ngày 21.6 tại Indonesia.

Tuyển Việt Nam về nước, trở lại các câu lạc bộ tại V.League

HOÀNG HUÊ |

Sáng 13.6, sau khi trở về từ Iraq, khép lại hành trình tại vòng loại World Cup 2026, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã chia tay huấn luyện viên Kim Sang-sik và các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển để trở về các câu lạc bộ chủ quản tham dự vòng 23 V.League 2023-2024.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.