Văn Toàn ghi bàn phút bù giờ, HAGL chia điểm Hà Nội

HOÀI ĐAN |

Trận đấu tâm điểm vòng 16 Wake-up 247 V.League 2019 giữa Hà Nội và HAGL đã kết thúc với tỉ số 1-1. Đội bóng của bầu Đức thoát thua nhờ bàn thắng của Văn Toàn ở phút bù giờ.

Hai nhân vật trung tâm của cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL chính là bầu Đức và bầu Hiển. Những phát ngôn của hai ông bầu này đã thu hút sự chú ý của dư luận thời gian qua.

Đáng chú ý khi bầu Đức nói về cuộc đua vô địch với ám chỉ liên quan đến chuyện "1 ông chủ nhiều đội bóng".

Dù không chỉ đích danh tên nhưng ai cũng biết đó là những đội bóng liên quan đến bầu Hiển. Ông Đức tuyên bố TPHCM (đội đang xếp đầu bảng) không thể vô địch được bởi không thể chống lại liên minh những đội bóng "anh em".

 
Trận Hà Nội - HAGL nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Sơn Tùng

Đáp trả những phát ngôn của bầu Đức, một tờ báo dẫn lời bầu Hiển tỏ ra khá nhẹ nhàng và không mấy quan tâm đến điều này. Thậm chí, điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến triết lý làm bóng đá của bầu Hiển.

Thậm chí, khi nói về mục tiêu của HAGL tại V.League thì bầu Đức còn gây sốc khi tuyên bố, đội bóng của ông đã hết động lực, chỉ "đá cho vui". Và bầu Đức cũng không quên giải thích rằng, từ khi ông đôn lứa cầu thủ U19 HAGL thuộc học viện khoá 1 lên chơi V.League, "những đứa trẻ" của ông trụ hạng được đã là may.

Chính phát ngôn này của ông đã bị một bộ phận CĐV HAGL phản đối bằng hành động đeo khẩu trang trong những phút đầu tiên trận đấu với Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Điều có lẽ sẽ khiến những người yêu quý HAGL phải suy ngẫm.

 
Hà  Nội có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Ảnh: Sơn Tùng

Và khi những sự phản đối kia còn chưa gây được nhiều chú ý thì HAGL đã nhận bàn thua ngay ở phút thứ 3. Từ đường chuyền bên cánh trái của Văn Quyết, Pape Omar bật cao đánh đầu tung lưới Sietsma.

Điều này khiến cho HAGL luôn chơi dưới chân do với Hà Nội lại càng khó khăn hơn trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đội bóng phố Núi gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Văn Công. HAGL vẫn triển khai một thế trận khá bế tắc khi các phương án tấn công không có sự đột biến.

Đây là trận đấu đầu tiên Xuân Trường đá chính từ đầu. Thế nhưng, việc anh kết hợp cùng Tuấn Anh trong vai trò làm chủ tuyến giữa không mang lại hiệu quả. Dấu ấn mà Xuân Trường để lại chỉ trong các tình huống đá phạt cố định.

 
Cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Tuấn Anh không để lại nhiều dấu ấn. Ảnh: Sơn  Tùng

Trong hiệp 2, mặc dù các cầu thủ HAGL đã cố gắng dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên hàng phòng ngự Hà Nội đã chơi chặt chẽ, làm nản lòng đội khách.

Tưởng như trận đấu đã khép lại với chiến thắng dành cho Hà Nội thì phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Văn Toàn đã gho bàn thắng gỡ hoà cho HAGL.

Hoà Hà Nội 1-1, HAGL vẫn xếp áp chót trên bảng xếp hạng và hơn đội cuối bảng Khánh Hoà 3 điểm. Đội bóng phố Núi đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng đầy khó khăn. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp HAGL không biết đến chiến thắng kể từ sau phát ngôn của bầu Đức.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

“Đá như lên đồng”, TP.HCM đánh bại SHB Đà Nẵng để xây chắc ngôi đầu

ĐÌNH THẢO |

Hai lần bị vượt lên dẫn điểm, TP.HCM đã vùng lên gỡ hòa rồi thắng ngược dòng với tỷ số 3-2 trước SHB Đà Nẵng, qua đó xây chắc ngôi đầu của mình sau vòng 16 Wake-up 247 V.League 2019 diễn ra chiều 17.7.

Lãnh đạo VFF nói gì về cơ hội của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022?

ĐĂNG HUỲNH |

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho rằng việc ĐT Việt Nam rơi vào bảng G - vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á gồm có các đội: UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia là điều khá thú vị.

Bầu Đức, bầu Hiển và "đại chiến" Hà Nội - HAGL

HOÀI ĐAN |

CLB Hà Nội đối đầu với HAGL ở vòng 16 Wake-up 247 V.League 2019, đây là trận đấu mà bầu Hiển, bầu Đức mới là những nhân vật trung tâm.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.