Viettel chỉ được đón 2.000 khán giả/trận ở sân Hàng Đẫy

ĐĂNG HUỲNH |

Câu lạc bộ Viettel chỉ được mở cửa đón 2.000 khán giả đến sân Hàng Đẫy ở các trận đấu tại giai đoạn 1 LS V.League 2021.

Ngày 9.3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã có công văn gửi Trung tâm Thể thao Viettel cho phép các trận đấu sân nhà của Câu lạc bộ Viettel có không quá 2.000 khán giả/ 1 trận tại trong giai đoạn 1 LS V.League 2021.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã đồng ý chủ trương để Viettel mời khách dự khán các trận đấu. Do tình hình dịch bệnh mới chỉ ở mức tạm thời kiểm soát nên Sở yêu cầu nâng cấp độ công tác phòng, chống dịch COVID-19 lên mức cao nhất.

Các cầu thủ Viettel đang sẵn sàng cho sự trở lại của V.League 2021. Ảnh: Thu Hà
Các cầu thủ Viettel đang sẵn sàng cho sự trở lại của V.League 2021. Ảnh: Thu Hà

Theo hướng dẫn của VPF với các trận hạn chế khán giả thì khoảng cách sẽ được kiểm soát theo quy định của Bộ Y tế (tối thiểu 1m). Khán giả đến xem phải được bố trí trải đều trên các khu vực khán đài.

Trao đổi với Lao Động sáng 10.3, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết, cho đến thời điểm hiện tại đã có nhiều câu lạc bộ được phép mở cửa sân đón khán giả, có hạn chế số lượng và giãn cách như sân Hoà Xuân (Đà Nẵng), sân Pleiku (Hoàng Anh Gia Lai), sân Hàng Đẫy (Viettel, Hà Nội), Lạch Tray (Hải Phòng)... Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng đang chờ quyết định của chính quyền địa phương để lên phương án đón khán giả đến sân Cẩm Phả.

Ông Trần Anh Tú cũng cho biết, V.League 2021 trở lại với những hứa hẹn rất hấp dẫn. Đây là mùa giải mà các đội đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt lực lượng ở giai đoạn nghỉ do ảnh hưởng của dịch. VPF kỳ vọng V.League 2021 sẽ được nâng cao chất lượng chuyên môn và nâng tầm giá trị.

Trước đó, VPF cũng đã gửi công văn hướng dẫn cụ thể cho các câu lạc bộ trong việc tổ chức các trận đấu trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch COVID-19. Một số quy định mới sẽ được áp dụng khi giải đấu trở lại như: Khách VIP, lãnh đạo đội bóng không được xuống sân bắt tay cầu thủ; các cầu thủ ra sân không dắt tay trẻ em; tránh giao tiếp với nhau khi ăn mừng bàn thắng,...

5 trận đấu bù ở vòng 3 V.League 2021 diễn ra ngày 13 và 14.3: sân Hòa Xuân (SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), sân Lạch Tray (Hải Phòng - Hà Nội), sân Pleiku (Hoàng Anh Gia Lai - Bình Đình), sân Cẩm Phả (Than Quảng Ninh - TP.HCM), sân Hàng Đẫy (Viettel - Bình Dương).


ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

CLB Viettel sắp ra mắt ngoại binh "hàng khủng" Brazil

AN NGUYÊN |

Tiền đạo Bruno Matos đã có mặt tại Hà Nội và đang cách ly tập trung theo quy định phòng chống dịch COVID-19 trước khi ra mắt câu lạc bộ Viettel.

Cầu thủ Hà Nội, Viettel được xin ưu tiên tiêm vaccine COVID-19

PHẠM ĐÌNH |

Cầu thủ các đội bóng Viettel, Hà Nội và Sài Gòn được xin ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 để thi đấu tại các giải của AFC.

Câu lạc bộ Viettel có logo mới ở V.League 2021

ĐĂNG HUỲNH |

Trước khi V.League 2021 trở lại sau dịch COVID-19, câu lạc bộ Viettel đã công bố logo mới.

Ronaldo ghi bàn thứ 904, Al-Nassr thắng sát nút Al-Rayyan

Thanh Vũ |

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng Al-Rayyan ở AFC Champions League.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.