Xem trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng tại V.League 2022 trên kênh nào?

MINH PHONG |

Trận đấu giữa câu lạc bộ Bình Dương và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13.3.

Câu lạc bộ Bình Dương có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022. Dù có lợi thế thi đấu sân nhà, đây vẫn là một thử thách lớn với thầy trò huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh ở lượt trận này.

Sau 3 vòng đấu, Bình Dương có được 4 điểm với chiến thắng trước Thanh Hoá và trận hoà TPHCM. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy đội bóng đất Thủ vẫn chưa "nóng máy" ở cuộc đua năm nay, bằng chứng là đội hình thi đấu chưa có sự gắn kết và các chân sút như Tiến Linh, Ceesay... cũng chưa thật sự bùng nổ.

Ngược lại, Hải Phòng đang có được sự hưng phấn rất cao sau chuỗi trận thăng hoa tại V.League 2022. Dưới thời huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, đội bóng hoa phượng đỏ chơi bóng ngắn, ban bật hiệu quả thay vì bóng dài như những mùa giải trước đó. Lối chơi này giúp họ có được 7 điểm sau 3 vòng đấu, tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sân Gò Đậu không phải là "mảnh đất lành" với các đội khách. Do đó, Hải Phòng cũng cần một chút thận trọng trước chủ nhà Bình Dương trong cuộc đọ sức này.

Trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Football vào lúc 17h00 ngày 13.3.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Ngoại binh đắt giá của Hà Nội FC có màn ra mắt mờ nhạt

Minh Anh |

Ngoại binh Vladimir Siladji của câu lạc bộ Hà Nội có màn ra mắt mờ nhạt trong màu áo đội bóng mới.

HLV Hà Nội tiết lộ lý do Quang Hải vắng mặt trận ra quân V.League 2022

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Chun Jae-ho cho biết vẫn chưa thể xác định thời điểm tiền vệ Quang Hải trở lại thi đấu tại V.League 2022.

Tiến Linh không ghi bàn, Bình Dương chia điểm TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG |

Câu lạc bộ Bình Dương đã dẫn trước nhưng không thể bảo vệ thành công chiến thắng trước TPHCM, trong ngày tiền đạo Tiến Linh không có phong độ tốt nhất, còn huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh không trực tiếp chỉ đạo trên sân.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.