Xem trực tiếp HAGL vs Bình Định tại V.League 2021 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định vòng 3 V.League 2021 diễn ra vào 17h ngày 14.3.

Sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Bình Định đều đang xếp ở các vị trí giữ bảng xếp hạng. Với huấn luyện viên Kiatisak Senamuang, đợt nghỉ dịch COVID-19 được xem như cơ hội để đội bóng phố Núi hoàn thiện, làm quen mảng miếng chiến thuật.

Trong khi đó, Bình Định có khởi đầu ấn tượng với việc hoà SLNA ở trận mở màn, sau đó đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số tối thiểu 1-0. Sau 2 năm cầm quân, huấn luyện viên Đức Thắng đã xây dựng được lối chơi tấn công rõ nét, cùng khả năng phòng ngự chặt chẽ hơn cho đội bóng đất Võ.

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định vòng 3 V.League 2021 được truyền hình trực tiếp trên kênh BĐTV, BĐTVHD, On Sports - VTC3, App Next Sports.

Link trực tiếp HAGL vs Bình Định vòng 3 V.League 2021:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2021:

Ngày 14.3:

17h00 - HAGL vs Bình Định

18h00 - Quảng Ninh vs TPHCM

19h15 - Viettel vs Bình Dương

Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

HAGL không phải là đối thủ Lee Nguyễn quan tâm nhất tại V.League?

AN NGUYÊN |

Theo Lee Nguyễn, 2 trận đấu anh quan tâm nhất khi V.League 2021 trở lại là cuộc đối đầu với Sài Gòn và Hà Nội chứ không phải là đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai.

Lịch thi đấu V.League 2021 vòng 3: Hải Phòng vs Hà Nội FC

Bảo Bình |

Lịch thi đấu V.League 2021 vòng 3. Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu V.League 2021 vòng 3. Hai trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội FC; Viettel vs Bình Dương là tâm điểm tại vòng đấu này.

Valentine của Kiatisak và tình yêu san sẻ cho HAGL

HOÀI MINH |

Ngày Lễ tình nhân năm nay, huấn luyện viên Kiatisak đã tặng vợ một "bó hoa online" do không bận dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, không thể về Thái Lan gặp mặt.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.