Xem trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 trên kênh nào?

MINH PHONG |

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19.2.

Trước thềm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023, Ban tổ chức đã công bố danh sách rút gọn ở các hạng mục.

Theo đó, top 5 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam gồm: Bùi Hoàng Việt Anh (Công an Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Đặng Văn Lâm (Quy Nhơn Bình Định) và Hồ Tấn Tài (Công an Hà Nội).

Trong số này, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Hoàng Đức được xem là hai ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. Cả hai đều thi đấu nổi bật hơn so với các đồng đội còn lại ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm 2023.

Bên cạnh đó, top 5 đề cử Quả bóng vàng nữ gồm: Nguyễn Thị Thanh Nhã (Hà Nội I), Huỳnh Như (Lank FC, Bồ Đào Nha), Trần Thị Kim Thanh (TPHCM I), Nguyễn Thị Bích Thùy (TPHCM I), Phạm Hải Yến (Hà Nội I).

Ngoài ra, top 5 đề cử Quả bóng vàng futsal gồm: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam), Nhan Gia Hưng (Thái Sơn Nam), Châu Đoàn Phát (Thái Sơn Nam), Lâm Tấn Phát (Sahako) và Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam).

Ở các hạng Cầu thủ trẻ nam xuất sắc có Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa).

Trong khi đó, top 3 Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc có Ngọc Minh Chuyên (Thái Nguyên T&T), Vũ Thị Hoa (Hà Nội I), Vũ Thị Hoa (Phong Phú Hà Nam).

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ được trực tiếp trên FPT Play vào lúc 20h00 ngày 19.2.

Link xem trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải và hành trình tìm lại "Quả bóng vàng"

MINH PHONG |

6 năm qua, Quang Hải không có thêm danh hiệu Quả bóng vàng nào khác, dù anh luôn nằm trong nhóm những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

MINH PHONG |

Hôm nay (19.2), Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại TPHCM.

Sẽ có một Quả bóng vàng Việt Nam rất khác

MINH PHONG |

Trong một năm mà cả Thể Công Viettel lẫn Hà Nội FC đều không có được danh hiệu, đội tuyển Việt Nam chưa tạo được tiếng vang, chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cũng vì thế mà không nổi bật như những mùa trước đó.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.