Xem trực tiếp Thanh Hoá vs Đà Nẵng tại vòng 4 V.League 2022 trên kênh nào?

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ có trận tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2022 vào lúc 17h00 ngày 12.3.

Sau trận hoà kịch tính trước Hải Phòng, câu lạc bộ Thanh Hoá trở về sân nhà tiếp đón Đà Nẵng ở vòng 4 V.League 2022. Sau 3 lượt trận đầu tiên không mấy suôn sẻ, đoàn quân của huấn luyện viên Petrovic đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Dù vậy, trước đối thủ đang "khát điểm" như Đà Nẵng, đội bóng xứ Thanh không dễ dàng có được điều mình mong muốn. Cũng giống như đội chủ nhà, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải, thay vào đó là 3 trận hoà trước Sài Gòn, TPHCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

So sánh về tương quan lực lượng, chất lượng nội binh giữa Thanh Hoá và Đà Nẵng là ngang nhau. Tuy nhiên, đội khách vẫn được đánh giá nhỉnh hơn về ngoại binh khi sở hữu những chân sút có thể tạo ra đột biến cao như Ighodaro hay Kone. Trong khi đó, Pinto hay Paulo Henrique của Thanh Hoá lại chưa ghi dấu ấn sau những lượt trận vừa qua.

Trong 2 lần chạm trán gần đây nhất trên sân khách, Đà Nẵng đều giành chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hoá. Đây cũng được xem là yếu tố may mắn cho đoàn quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng trước trận đấu ở vòng 4 V.League 2022.

Cuộc đọ sức giữa Thanh Hoá và Đà Nẵng được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và On Football.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Kiatisak: "Nếu may mắn Công Phượng đã có hat-trick"

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước Viettel tại vòng 4 V.League 2022.

HLV Park Hang-seo tặng bầu Đức kỷ niệm chương đầu tiên

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tặng bầu Đức món quà đặc biệt trong ngày đến sân Pleiku dự khán trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Viettel tại V.League 2022.

Câu lạc bộ Hải Phòng bị Thanh Hoá cầm chân ngay tại Lạch Tray

MINH PHONG |

Thi đấu với thế trận lấn lướt và làm chủ cuộc chơi nhưng câu lạc bộ Hải Phòng đã không thể nối dài mạch chiến thắng tại V.League 2022 sau trận hoà 1-1 trước đội khách Thanh Hoá.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.