Xem trực tiếp TPHCM và Sông Lam Nghệ An vòng 7 V.League ở kênh nào?

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa TPHCM và Sông Lam Nghệ An tại vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 22.12.

Trên sân Thống Nhất, câu lạc bộ TPHCM sẽ chạm trán với Sông Lam Nghệ An tại vòng 7 V.League 2023-2024. Đây được đánh giá là cặp đấu khá cân sức.

Bất chấp khó khăn hồi đầu mùa giải, TPHCM vẫn khởi đầu khá suôn sẻ với vị trí thứ 7 sau 6 lượt trận. Thành tích này tốt hơn so với chính họ tại V.League năm ngoái.

Sau khi huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tiếp quản đội bóng, ông mang đến một lối chơi có phần thực dụng nhưng chắc chắn và hiệu quả. Ngay ở vòng đấu trước, họ cũng gây ra nhiều khó khăn cho Thanh Hoá dù bị đánh giá thấp hơn.

Tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà, Sầm Ngọc Đức và các đồng đội quyết tâm giữ lại 3 điểm để bám đuổi các đội bóng phía trên. "Chiến hạm đỏ" đang nỗ lực tiến từng bước vững chắc trong giai đoạn sắp tới.

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng có được tinh thần hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024 trước Hoàng Anh Gia Lai. Đội hình nhiều cầu thủ trẻ của huấn luyện viên Phan Như Thuật cho thấy sự tự tin, dám đương đầu với thách thức.

Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước TPHCM ở vòng đấu thứ 7, nhưng đội bóng xứ Nghệ đặt quyết tâm cao nhất để đánh bại đối thủ.

Trận đấu giữa TPHCM và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 22.12 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp TPHCM và Sông Lam Nghệ An:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Sông Lam Nghệ An hướng theo mô hình CLB của Nhật Bản

Trang Quỳnh |

Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã ký kết hợp tác với CLB Mito Hollyhock đến từ Nhật Bản để xây dựng hệ thống quản trị, quản lý đội bóng.

Sông Lam Nghệ An thiệt quân trận gặp TPHCM ở vòng 7 V.League 2023-2024

Thanh Vũ |

Sông Lam Nghệ An không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân của TPHCM ở vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024.

Đinh Xuân Tiến bị chuyển xuống tập cùng đội trẻ ở Sông Lam Nghệ An

Thanh Vũ |

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến vừa bị phạt cảnh cáo ở câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vì vi phạm kỉ luật sinh hoạt.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.