Xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia vòng loại World Cup 2022 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia vòng loại thứ 3 World Cup 2022, diễn ra vào 1h ngày 3.9 .

Vào 1h ngày 3.9 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân vận động King Saud University.

Trước trận gặp Saudi Arabia, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ rất khác so với những lần đối đầu với tuyển Saudi Arabia trong quá khứ. Ông Park cũng tin tưởng các học trò của mình sẽ nỗ lực hết sức để không phụ lòng người hâm mộ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định, mặc dù đây là lần đầu tiên vào vòng cuối, nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có kinh nghiệm từng thi đấu với các đối thủ Trung Đông ở Asian Cup 2019, ASIAD 2018.

Trong khi đó, HLV Renard Herve của Saudi Arabia đánh giá cao trung vệ Quế Ngọc Hải. Đồng thời ông cũng không loại trừ khả năng Saudi Arabia có thể thay đổi lối đá ở trận gặp tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play.

Báo Lao Động sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam phục vụ quý độc giả.

Link trực tiếp Saudi Arabia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu lượt trận tháng 9 của tuyển Việt Nam

Ngày 3.9:

01h00 Saudi Arabia - Việt Nam

Ngày 7.9:

19h00 Việt Nam - Australia

Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Tuyển Việt Nam "đại chiến" Saudi Arabia: BLV Quang Huy nhận định ra sao?

Cát Tường - Tuấn Anh |

Đánh giá về cơ hội giành điểm của tuyển Việt Nam ở 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia, bình luận viên Quang Huy đã đưa ra mục tiêu khá thực tế ở thời điểm hiện tại.

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Saudi Arabia dưới nhiệt độ khó tin

Bảo Bình (Video: VFF) |

Thời điểm đội tuyển Việt Nam ra sân tập tại Saudi Arabia là 20h nhưng nhiệt độ vẫn duy trì ở mức 43 độ C, kèm theo gió khô rát của vùng sa mạc.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.