Công đoàn cấp phát khẩu trang N95 cho người lao động

Hải Anh |

Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng (thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro) đã hỗ trợ, cung cấp khẩu trang N95 cho toàn bộ cán bộ công nhân viên, người lao động.

Trong thời gian gần đây, dịch COVID-19 đang diễn ra có chiều hướng tăng về số lượng. Trước tình hình đó, Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng đã họp và thống nhất hỗ trợ cung cấp khẩu trang N95 cho đoàn viên, người lao động.

Đối tượng được hỗ trợ, cấp phát gồm toàn bộ cán bộ công nhân viên, người lao động đang công tác và làm việc tại các công trình biển (các giàn khoan tự nâng) và các bộ phận làm việc trong bờ, bao gồm các Xưởng và khối Điều hành cùng các lao động ngoài biên chế.

Đây là một trong số các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch do Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng  thực hiện, nhằm góp phần giảm thiểu tối đa rủi ro việc lây nhiễm chéo dịch bệnh giữa các cán bộ nhân viên, người lao động.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Đưa triển khai Chương trình 1 triệu sáng kiến vào tiêu chí đánh giá thi đua

Hải Anh |

Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết đến nay đã nhận bản giao ước thi đua với các nội dung cụ thể, đăng ký số lượng sáng kiến tham gia Chương trình 1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19 của các đơn vị. Nội dung thực hiện Chương trình sẽ đưa vào tiêu chí đánh giá thi đua năm 2022-2023 tại các cấp Công đoàn.

Phong trào thi đua luôn thiết thực và phù hợp thực tế

Kiều Vũ |

Với tính thiết thực, phù hợp thực tế, các phong trào thi đua do Công đoàn cơ sở Nhà máy Z131phát động đã được toàn để đoàn viên, người lao động hưởng ứng. Qua đó, góp phần quan trọng để đơn vị vượt qua những khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bộ Y tế: F0 ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách

Thùy Linh |

Theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế, F0 điều trị tại nhà khi ra khỏi nơi cách ly phải mang khẩu trang, giữ khoảng cách với những người khác.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.