Công đoàn Dầu khí Việt Nam thăm, tặng quà tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Hải Anh |

Nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng lũ lụt, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Vũ Anh Tuấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người dân bị ngập lụt tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng 83 suất quà trị giá 251 triệu đồng và 714 thùng nước khoáng trị giá 50 triệu đồng.

​Tại huyện Cẩm Xuyên, đoàn đã tổ chức trao tại 2 điểm là Uỷ ban Nhân dân xã Cẩm Thành và Uỷ ban Nhân dân thị trấn Cẩm Xuyên, với 72 suất quà cho người dân tại 11 xã, thị trấn bị ngập lụt nặng trong trận lụt lịch sử vừa qua. Mỗi suất quà là 3 triệu tiền mặt và 2 thùng nước khoáng.

Cùng với đó Đoàn công tác trực tiếp thăm hỏi, trao tặng 1 suất quà trị giá 5 triệu đồng và nước khoáng cho gia đình có con bị tử nạn do lũ lụt tại xã Cẩm Quan; 2 suất quà trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cùng nước khoáng cho các gia đình bị thiệt hại nặng về nhà cửa trong trận lụt vừa qua tại xã Cẩm Thành. Đoàn công tác cũng đã trao 564 thùng nước khoáng cho 4 trường Tiểu học và Mầm non của huyện Cẩm Xuyên.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng 8 suất quà cho các gia đình người lao động PVOIL Vũng Ánh khó khăn do thiên tai, lũ lụt tại thành phố Hà Tĩnh, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

CNLĐ các KCN-CX Hà Nội ủng hộ đồng bào miền Trung

Hà Anh |

Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã gửi thư kêu gọi tới các doanh nghiệp và các công đoàn cơ sở trực thuộc trong các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tham gia ủng hộ công nhân lao động và nhân dân các tỉnh miền trung bị bão lũ.

Lũ lụt lịch sử, Hà Tĩnh thiệt hại gần 5.500 tỉ đồng

TRẦN TUẤN |

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng vừa có thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã quan tâm hỗ trợ, cứu trợ giúp khắc phục lũ lụt tại Hà Tĩnh.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt

Quỳnh Điệp |

Ngày 2.11, Đoàn công tác Công đoàn Dầu khí Việt Nam do Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha dẫn đầu đã đến trao quà hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.