Công đoàn Vietsovpetro đào tạo công tác tài chính và kiểm tra năm 2021

Hải Anh |

Ngày 27.3, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết Công đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Chương trình đào tạo về công tác tài chính và kiểm tra năm 2021.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Phan Văn Anh đã tới dự lớp đào tạo dành cho 40 cán bộ Công đoàn cơ sở này.

Trong thời gian diễn ra lớp học, Trưởng ban Tài chính Tổng LĐLĐVN Nguyễn Minh Dũng giới thiệu một số nội dung cơ bản như tài chính Công đoàn, công tác kế toán, báo cáo tài chính, quản trị chương trình tài chính và công tác kiểm tra của Công đoàn.

Các nội dung này giúp mỗi cán bộ Công đoàn nâng cao kiến thức về công tác tài chính, kiểm tra cũng như thực hiện tốt nội dung thu, chi, quản lý, hạch toán kinh phí Công đoàn một cách chặt chẽ, đảm bảo đúng quy định của luật hiện hành, đặc biệt là các kênh thông tin để tra cứu về các văn bản quy định về công tác tài chính một cách nhanh nhất khi cần thiết.

Giảng viên và các cán bộ Công đoàn cơ sở đã trao đổi, giải đáp một số tình huống trong công tác tài chính Công đoàn tại đơn vị mình.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp hoạt động cho 3.700 lượt cán bộ Công đoàn

Hải Anh |

Ngày 26.3, LĐLĐ Thành phố Hà Nội cho biết đã hoàn thành tổ chức 35/35 lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp hoạt động cho 3.700/3.700 lượt học viên tham gia, đạt 100% kế hoạch về số lớp và 100% về số lượng học viên so với kế hoạch năm 2020 đề ra.

Công đoàn PV GAS hưởng ứng Tháng Công nhân

Hải Anh |

Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm tra các nguy cơ rủi ro về an toàn vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh ”, Công đoàn PV GAS tổ chức triển khai các hoạt động thiết thực, hướng tới người lao động.

Kinh phí tài chính Công đoàn chi cho hoạt động chăm lo Tết tăng 65,4%

Linh Nguyên |

Ngày 3.3, LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã công bố kinh phí tài chính Công đoàn chi cho hoạt động chăm lo Tết năm 2021 tăng 65,4% so với Tết năm 2020.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.