Hỗ trợ đợt 2 người lao động bị nhiễm COVID-19

Hải Anh |

Công đoàn CP Dệt May Phú Hoà An phối hợp chuyên môn tổ chức Chương trình hỗ trợ đợt 2 cho người lao động nhiễm COVID-19.

Đây là số người lao động nhiễm COVID-19 từ 19.2.2022 đến hết ngày 31.3.2022. Việc trao hỗ trợ đã động viên vật chất, tinh thần cho người lao động không may nhiễm COVID-19. Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, chuyên môn với mong muốn người lao động vượt qua khó khăn do đại dịch gây ra.

Được biết, đến nay đã có 2 đợt hỗ trợ, đưa tổng số người lao động nhiễm COVID-19 được hỗ trợ lên đến 735 người với tổng số tiền là 238.500.000 đồng.

Trong năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi chung tay hướng về doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở và người lao động Miền Nam đang thực hiện "3 tại chỗ" của Công đoàn Dệt May Việt Nam, Công đoàn cơ sở Công ty CP Dệt May Phú Hoà An cùng các Công đoàn cơ sở khu vực Huế, gồm Công ty CP Dệt May Huế, Công ty CP Dệt May Thiên An Phát, Công ty CP Dệt May Thiên An Phú, và Công ty CP Sợi Phú Bài đã gửi 3 tấn lương thực, thực phẩm, trị giá 124.200.000 đồng.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Chỉ đạo 100% các cấp Công đoàn tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Hải Anh |

Hà Nội - Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì chỉ đạo 100% các cấp Công đoàn trong huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật lao động, Công đoàn, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên

Hải Anh |

Hà Nội – Đội ngũ Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Chương Mỹ đã được hướng dẫn các tính năng cơ bản về sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên.

Tư vấn chính sách và chăm sóc sức khỏe cho lao động bị nhiễm COVID-19

Bảo Hân |

Ngày 14.4, tại Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai (thành phố Hà Nội) đã diễn ra buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Chế độ, chính sách và chăm sóc sức khỏe cho người lao động bị nhiễm COVID-19”. Buổi giao lưu trực tuyến do báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai tổ chức.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.