Các hoạt động tại Hội chợ có rất nhiều ý nghĩa đối với người lao động, nhất là sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Tại Hội chợ, người lao động được trang bị kiến thức cơ bản về sức khoẻ; hướng dẫn nâng cao khả năng quản lý tài chính một cách hiệu quả; tăng cường kĩ năng phòng, chống quấy rối tình dục…
Bên cạnh các hoạt động nói trên, Hội chợ còn tổ chức các trò chơi với hơn 2.000 phần quà là các nhu yếu phẩm hàng ngày.
Do vừa có các hoạt động mang lại kiến thức trong cuộc sống cũng như các hoạt động trang bị kĩ năng tự bảo vệ bản thân tại nơi làm việc nên Hội chợ thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động trong toàn Công ty.
Hội chợ Truyền thông được tổ chức nằm trong Dự án “Hỗ trợ kỹ thuật trong các nhà máy thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân tại Việt Nam”.