Công đoàn tặng nước, sữa cho người lao động làm việc tại hiện trường

NGỌC THANH |

Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Ninh do ông Nguyễn Tuấn Mười - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn vừa đến thăm hỏi, tặng sữa và nước cho người lao động đang thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại các điện lực trực thuộc.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Mười - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Ninh đã ân cần chia sẻ, lắng nghe và động viên người lao động cần ăn uống đầy đủ, chăm sóc, giữ gìn bản thân để có sức khỏe tốt trước khi bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất, cùng chung tay với công ty vượt qua giai đoạn mùa nắng nóng khắc nghiệt này.

Bên cạnh đó, ông Mười cũng đề nghị các cấp quản lý phối hợp với công đoàn, đoàn thể tích cực động viên, tổ chức thăm hỏi, bồi dưỡng hiện vật (sữa, nước uống, hoa quả…) cho người lao động khi làm việc tại hiện trường.

Đồng thời, tăng cường kiểm tra kiểm soát an toàn lao động đối với tất cả các công việc trên lưới điện; trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, dụng cụ an toàn, dụng cụ làm việc cho đơn vị công tác; người lao động phải đảm bảo đủ sức khỏe trong suốt quá trình làm việc và tuyệt đối không để xảy ra tình trạng làm ẩu, làm tắt nhằm rút ngắn thời gian thực hiện công việc do sợ nắng nóng…

Trước sự quan tâm, động viên của Công đoàn, anh Hoàng Đình Giáp - Đội trưởng Đội kinh doanh dịch vụ Điện lực Lương Tài chia sẻ, hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động của lãnh đạo và công đoàn công ty là những nguồn động viên to lớn để anh em công nhân vơi bớt mệt mỏi mỗi khi phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt. Người lao động sẽ luôn tự nhủ phải cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt để có thêm sức khỏe, vượt mọi khó khăn, hăng say lao động quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này, đoàn đã trao 55 thùng nước, 55 thùng sữa cho người lao động trực tiếp làm việc ngoài hiện trường tại tất cả các điện lực trực thuộc.

NGỌC THANH
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Binh đoàn 15 gắn kết nghĩa tình người lao động

THANH TUẤN |

Ngày 19.8, Binh đoàn 15 (đóng tại Gia Lai) tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Người lao động ngoài 30 tuổi, mất việc đối mặt nhiều khó khăn

Quế Chi |

Mất việc khi ngoài 30 tuổi, nhiều công nhân rất chật vật đi xin việc làm mới. Ngay cả công việc tạm thời, không phải ai cũng phù hợp điều kiện, hoàn cảnh để theo.

Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động ngành xây dựng

Bảo Hân |

Ngày 18.8, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội nghị các công đoàn xây dựng khối địa phương năm 2023.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.