Thực hiện công trình chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Kiều Vũ |

Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi (thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam) triển khai kế hoạch trồng cây và gắn biển công trình chào mừng.

Theo đó, Công đoàn trường trồng và chăm sóc khu vực vườn cây trong khuôn viên tại cơ sở Hố Nai 3 với diện tích 1.200m2, trồng các loại cây gỗ quý như trắc, cẩm lai. Đây cũng là khu vực được gắn biển công trình Vườn cây Công đoàn chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2024).

Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi là cơ sở đi đầu về hoạt động đào tạo kỹ năng xanh cho học sinh, sinh viên và người lao động trong cả nước. Chính vì vậy, phong trào do Công đoàn phát động, triển khai đã thu hút được không chỉ đoàn viên, người lao động mà cả học sinh, sinh viên tham gia tích cực. Qua đó, tuyên truyền việc trồng cây xanh vừa là nét đẹp, vừa góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên.

Đối với công trình Vườn cây Công đoàn - một công trình không chỉ mang ý nghĩa thiết thực hiệu quả trong việc tạo cảnh quan môi trường của nhà trường, mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc hưởng ứng thực hiện Đề án trồng một tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hiệu quả từ những công trình do Công đoàn đảm nhiệm

Ngọc Duy |

Không chỉ giúp tăng năng suất, đem lại lợi nhuận, tạo đà cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, thời gian qua, nhiều công trình do Công đoàn Công ty Than Mạo Khê đảm nhiệm đã giúp kết nối tình đoàn kết, khơi gợi sức mạnh tập thể. Qua đó, tổ chức Công đoàn ngày càng khẳng định vai trò là chỗ dựa của người lao động.

Thi đua 95 ngày cao điểm kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Kiều Vũ |

Hà Nội - Đợt thi đua 95 ngày cao điểm kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam được Liên đoàn Lao động quận Long Biên phát động vào dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Phát động 6 chương trình kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Lâm Điền |

LĐLĐ tỉnh An Giang phát động 6 chương trình hành động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe tải đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Thể Công Tân Cảng bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nhóm PV |

U23 Thể Công Tân Cảng thắng U23 Ninh Bình 3-1 tại chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia vào tối 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.