Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đảm bảo thu nhập, việc làm cho người lao động

Đức Trưởng |

Trong thời gian qua, cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty In Tiến Bộ đã nỗ lực để thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch đi đôi với việc bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Ngoài ra, cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty In Tiến Bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị in văn kiện, các tài liệu chính trị, sách, báo, tạp chí phục vụ kịp thời công tác tuyên truyền của Đảng, Nhà nước; nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn trước mắt đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội, Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã phối hợp với chuyên môn tổ chức trao tặng 151 suất quà cho cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Giá trị mỗi phần quà hỗ trợ người lao động không phải là lớn nhưng là sự động viên, khích lệ to lớn kịp thời tiếp thêm động lực cho 151 cán bộ, công nhân viên công ty không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch COVID-19.

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn Công ty đã tổ chức tặng quà cho người lao động nhân dịp Tết nguyên đán; tặng khẩu trang y tế miễn phí lần thứ 5 cho toàn thể cán bộ công nhân viên; tặng đường kính trắng để giải khát chống nóng cho toàn thể người lao động.

Vận động 70 cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2021; tuyên truyền vận động 100% cán bộ, công nhân viên tiêm vaccine phòng dịch COVID-19; tặng quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân.

Ngoài ra cán bộ, công nhân viên, người lao động còn được Công ty hỗ trợ tiền lương trong thời gian nghỉ luân phiên phòng chống dịch bệnh.

Đức Trưởng
TIN LIÊN QUAN

Người lao động được miễn đóng Bảo hiểm y tế 8 tháng

QUỲNH CHI |

Số người lao động được hỗ trợ đóng Bảo hiểm y tế (BHYT) là khoảng 50.000 người với kinh phí khoảng 33,6 tỷ đồng.

Phổ biến tài liệu phòng, chống COVID-19 tới người lao động

Lương Nguyễn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phổ biến các tài liệu phòng, chống COVID-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tới người lao động.

Bắt đầu tiêm thì hết vaccine, người lao động lại chờ

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương đang đẩy mạnh tiêm vaccine để tăng cường sức đề kháng dịch bệnh của người dân. Tuy nhiên, khi tiêm xong các đối tượng ưu tiên, đang bắt đầu tiêm cho công nhân lao động thì hết vaccine.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.