CĐ Xây dựng Việt Nam: Tập huấn cán bộ CĐCS trong các đơn vị sự nghiệp

CĐXDVN |

Ngày 15.5, tại Hà Nội, CĐ Xây dựng Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác CĐ cho các cán bộ CĐCS trực thuộc của các đơn vị sự nghiệp công lập.

Về dự lớp tập huấn có các đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch CĐ Xây dựng Việt Nam; Đặng Ngọc Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức CĐ Xây dựng Việt Nam và hơn 30 đại biểu đến từ các CĐCS trực thuộc của các đơn vị sự nghiệp công lập trong ngành.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Giám đốc Trung tâm Hội nghị & Đào tạo Cán bộ công đoàn trao đổi các nội dung: Công tác tổ chức và nhiệm vụ của CĐCS trong các đơn vị sự nghiệp công lập; nội dung và phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS.

 
Toàn cảnh lớp tập huấn

Các đại biểu cũng đã thảo luận về việc giải quyết mối quan hệ giữa cán bộ công đoàn với người lao động và mối quan hệ giữa cán bộ công đoàn với người sử dụng lao động.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới; giúp cho cán bộ công đoàn nắm vững kỹ năng, phương pháp hoạt động và nghiệp vụ công tác công đoàn tại các đơn vị sự nghiệp công lập.

CĐXDVN
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tham dự Lễ phát động “Tháng nhân đạo"

CĐ Xây dựng Việt Nam |

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 11.5, tại khu vực Tượng đài "Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh", quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, 50 cán bộ, đoàn viên Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tham dự Lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2019 với chủ đề “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa” .

Công đoàn TCty Cơ khí xây dựng: Tập huấn phần mềm quản lý đoàn viên

T.T |

Thực hiện kế hoạch số 735/KH-CĐXD ngày 23.11.2018 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về việc tập huấn sử dụng phần mềm “Quản lý đoàn viên Công đoàn”, vừa qua, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng đã tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các cán bộ CĐCS trực thuộc.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền về tổ chức công đoàn

T.Quyên |

Ngày 22.3, Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền về tổ chức công đoàn và chế định hợp đồng lao động tại các trường đào tạo trong ngành Xây dựng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.