Theo nội dung thoả thuận hợp tác, cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành y tế được ưu đãi giảm giá lên tới 30% so với giá bán trên thị trường với các sản phẩm của Tổng Công ty May Nhà Bè.
Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất cung cấp khẩu trang sẽ trích lại một phần lợi nhuận (1.000 đồng/khẩu trang) để đóng góp vào Quỹ xã hội Công đoàn Y tế Việt Nam chi cho nội dung “Bảo vệ Blouse trắng” như một hoạt động tri ân đối với đội ngũ y, bác sỹ bị rủi ro nghề nghiệp, đặc biêt những trường hợp bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Ngoài ra, các bên tổ chức truyền thông về thông điệp 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế), trong đó đặc biệt truyền thông nâng cao ý thức về việc sử dụng khẩu trang hàng ngày để thực hiện “Chương trình sức khoẻ Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động và gián tiếp thực hiện chương trình “Bảo vệ Blouse trắng”.
Chương trình ký kết cũng nhằm lan toả những giá trị thương hiệu của hàng Việt Nam theo chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ủng hộ chương trình của Chính phủ về kích cầu tiêu dùng nội địa thực hiện mục tiêu kép trong phòng chống dịch COVID-19.
PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam - đánh giá cao ý nghĩa của chương trình ký kết này, đồng thời bày tỏ tin tưởng chương trình ký kết sẽ được triển khai hiệu quả trong thời gian tới, mang lại phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong ngành, đẩy mạnh truyền thông thông điệp 5K “Vì sức khoẻ Việt Nam” và “Bảo vệ Blouse trắng”.