Mai mối cùng lúc 4 người từng đổ vỡ, Cát Tường nói đây là trường hợp hy hữu

ĐÔNG DU |

Lần đầu mai mối cho cả 4 người từng đổ vỡ hôn nhân, MC Cát Tường và Hứa Minh Đạt khéo léo ghép đôi và cái kết khiến ai cũng bất ngờ tại "Ghép đôi thần tốc".

Trong tập 6 chương trình "Ghép đôi thần tốc", ông mai bà mối Hứa Minh Đạt và Cát Tường đã “dự ghép” cho chàng đầu bếp Văn Tùng (31 tuổi) với bạn gái kinh doanh đá phong thủy Thanh Hiền (31 tuổi) - ngồi ở đôi ghế xanh và chàng nhân viên Phi Hòn (31 tuổi) với bạn gái cùng nghề Thanh Xuân (32 tuổi), ở đôi ghế đỏ.

Gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ cùng khả năng hoạt ngôn, Thanh Hiền nhanh chóng chiếm được thiện cảm của cả ông mai bà mối. Nhưng khi được hỏi về tình trường, Thanh Hiền không khỏi nghẹn ngào nhắc lại cuộc tình dang dở dù đã ly hôn 7 năm.

Bắt ngay cơ hội cho "nhà trai", bà mối Cát Tường liền hỏi khéo ngay bạn trai dự ghép Văn Tùng cách xử trí với người yêu mong manh dễ vỡ. Chỉ một câu nói “em chỉ biết ôm bạn thôi” của anh chàng đã đủ khiến trái tim bạn gái xao xuyến.

Ngay từ đầu, Văn Tùng gây được ấn tượng với bà mối Cát Tường nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sự điềm đạm, chín chắn và đặc biệt thuộc tuýp người sống cực tình cảm. Một người đàn ông còn trẻ, đang xây dựng sự nghiệp lại chấp nhận một mình nuôi con nhỏ 2 tuổi quả thực là một điều không dễ dàng.

Riêng chàng trai Phi Hòn khiến bà mối Cát Tường xót xa khi tiết lộ sau ly hôn thì gần như không gặp được con. Nhắc tới con trai, anh chàng không kìm được xúc động. “Cô ấy là người chủ động đề nghị ly hôn, em cũng tôn trọng quyết định. Nhưng khi em qua thăm con thì ông bà ngoại ngăn cản”. Dường như việc bị cách trở với con nhỏ là một điều gây tổn thương không ít tới người đàn ông mạnh mẽ này.

Cặp đôi “dự ghép” ở hàng ghế đỏ. Ảnh: MCV.
Cặp đôi dự ghép”ở hàng ghế đỏ. Ảnh: MCV

Được dự ghép với Phi Hòn là bạn gái Thanh Xuân cũng đang là mẹ đơn thân. Qua “một lần đò”, thanh Xuân cho biết, với bạn trai có thể không yêu cầu ngoại hình nhưng “Hai tiêu chí nhất định phải có ở người đàn ông đó là ý chí phấn đấu cho tương lai và trách nhiệm trong cuộc sống vợ chồng” - cô nói.

Hoàn cảnh giống nhau khiến cả hai cặp dự ghép nhanh chóng cảm nhận được sự đồng cảm. Ai cũng kỳ vọng sẽ có một cái kết viên mãn ở cuối chương trình.

Lần đầu tiên mai mối cùng lúc cho 4 người đều “lỡ một chuyến đò”, Cát Tường liên tục động viên tinh thần người tham gia: “Đều là những người mạnh mẽ, Tường cũng đồng cảm với các bạn. Cố gắng lên, mọi thứ đều phải qua một trang mới. Nhưng mà phải rút kinh nghiệm để các mối tình sau chắc chắn hơn nữa. Chương trình cho mỗi người hai cơ hội, chúng ta hãy kiểm tra cảm xúc xem mình có nắm bắt được nó không” .

Nhận được sự ủng hộ của bà mối, ngay từ giây phút “cửa sổ trái tim” mở ra, hai chàng trai dù rất hồi hộp vẫn rất sốt sắng tiến thẳng về phía bạn gái tặng quà, có những cái nắm tay đầu tiên để kiểm tra độ rung động với đối phương. Nếu Phi Hòn còn bối rối chưa xác định được sự cảm xúc, thì Văn Tùng đã thể hiện quyết tâm của mình là muốn tìm được một nửa còn lại.

Chỉ gặp ghế xanh có kết đẹp tại chương trình. Ảnh: MCV.
Chỉ gặp ghế xanh có kết đẹp tại chương trình. Ảnh: MCV

Qua những chia sẻ chân thành, mỗi người tham gia đều được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc có nước mắt, có nụ cười... Bất ngờ ở giây phút quyết định, chiếc ghế của Văn Tùng và Phi Hòn đều sáng đèn xanh lựa chọn mẹ đơn thân Thanh Hiền (tức ban đầu Phi Hòn được "dự ghép" với Thanh Xuân nhưng anh lại bấm nút chọn Thanh Hiền); trong khi Thanh Hiền và Thanh Xuân một lòng chọn đúng bạn trai “dự ghép” ban đầu. Cuối cùng, chỉ có Văn Tùng và Thanh Hiền chính thức thành một đôi.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

"Bạn muốn hẹn hò": Chàng trai có mấy mẫu đất đòi cưới ngay cô gái xinh đẹp

ĐÔNG DU |

"Bạn muốn hẹn hò" chứng kiến màn ghép đôi dễ thương của Văn Tâm và Hoàng Lan. Chàng trai tiết lộ gia đình có mấy mẫu đất và mong muốn cưới ngay cô gái vì thấy dễ thương và cho rằng bản thân đã lớn tuổi, cần lập gia đình nhanh chóng.

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi nhanh chóng hợp nhau khiến Quyền Linh khen ngợi

ĐÔNG DU |

Vì hợp ý nhau, cặp đôi đã biến sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" thành nơi chụp ảnh kỉ niệm và trao cho nhau lời yêu nhanh chóng khiến Quyền Linh, Hồng Vân bất ngờ.

Hôn nhân của 3 bà mai ở show hẹn hò: Cát Tường lận đận, Việt Hương viên mãn

ĐÔNG DU |

Cát Tường dẫn "Hẹn ăn trưa", NSND Hồng Vân dẫn "Bạn muốn hẹn hò", Việt Hương dẫn "Tần số tình yêu mùa 2" là 3 bà mai nổi tiếng ở các show hẹn hò. Ngoài đời, hôn nhân của họ thế nào?

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.