Người thứ 3: Cuộc sống khốn khổ của người vợ bị chồng ngoại tình bạo hành

DI PY |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của người phụ nữ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân khi gặp phải người chồng trăng hoa, vũ phu. Sau nhiều năm cam chịu, sống trong đau khổ, chị đã mạnh mẽ đứng lên, tìm lấy tự do cho riêng mình.

Thời son trẻ, chị và người chồng của mình đến với nhau một cách tự nhiên, trong sáng. Sau ba năm tìm hiểu, cả hai quyết định kết hôn. Một năm sau đó, hai vợ chồng hạnh phúc đón chào sự ra đời của đứa con đầu lòng. Những năm tháng tiếp theo, cuộc sống của hai chồng diễn ra êm đẹp, hạnh phúc như bao người.

Thời điểm chồng đi làm công trình ở Bình Dương và thường xuyên vắng nhà, chị càng cảm thấy anh yêu thương và quan tâm mình hơn.

Cho đến một hôm, chị bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ xa lạ. Qua lời giới thiệu, chị biết được đây là người chăm lo việc ăn uống cho chồng mình ở công trình. Cảm thấy có chút kỳ lạ khi người phụ nữ này biết rất nhiều chuyện về chồng và gia đình mình, nhưng chị vẫn tin rằng chồng là người ngay thẳng, không làm những chuyện mờ ám sau lưng vợ.

Khi đề cập chuyện này và được lý giải bằng một thái độ bình thản từ chồng, chị nhanh chóng xua đi những nghi ngờ xuất hiện trong đầu vì không muốn “ghen tuông bóng gió”, ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng.

Sự nghi ngờ của chị về mối quan hệ của chồng và người phụ nữ kia ngày một tăng lên. Thấy hoàn cảnh chị đáng thương, một người em làm việc cùng chồng quyết định đưa chị đến nhà người phụ nữ kia để tìm hiểu, nhưng không được vào gặp trực tiếp vì sợ những rắc rối sẽ xảy ra sau đó.

Đến nơi, chị như chết lặng khi chứng kiến chồng mình đang sống vui vẻ, hạnh phúc với một người phụ nữ khác.

Trong một lần chồng không về nhà mà ở lì lại nơi làm việc, chị quyết định đến nhà người phụ nữ kia lần hai để làm sáng tỏ mọi việc. Đến nơi, chị thấy hai người đang ở nhà và sinh hoạt bình thường. Lúc này, cả hai mới thừa nhận với chị về mối quan hệ bất chính này, đồng thời cho biết cả hai sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, mọi việc lại không diễn ra đúng như những gì hứa hẹn. Hai người vẫn qua lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Không những vậy, anh ta còn nhiều lần cãi vã, đánh đập vợ không thương tiếc mỗi lần đề cập đến người phụ nữ kia. Sau đó, anh là người chủ động đề nghị cả hai ly dị.

Được một thời gian, anh ta bất ngờ trở về nhà và xin lỗi, muốn được bù đắp và chăm sóc cho vợ, cho con. Tin tưởng chồng mình thay đổi, chị tha thứ và nghĩ rằng hai vợ chồng sẽ trở lại cuộc sống như thuở ban đầu.

Thế nhưng, chị không thể ngờ rằng anh ta vẫn không quên được nhân tình. Thời điểm đó, anh thất nghiệp và phải ở nhà, một mình chị gồng gánh kinh tế.

Không lâu sau đó, chị bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại của một người phụ nữ lạ mặt khác. Người này cho biết đang mang trong bụng đứa con của chồng chị.

Đến mức này, chị không còn bất cứ niềm tin và hi vọng nào nữa vào người chồng của mình. Sau khi hồi phục sức khỏe, chị quyết định ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân đầy đau khổ.

Sau khi chia sẻ câu chuyện, chị quyết định không bật đèn vì muốn giữ lại cho mình chút riêng tư. Tham gia chương trình, chị muốn trải lòng và nhắn nhủ đến chị em phụ nữ hãy mạnh mẽ vượt qua mọi thứ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Người thứ 3: Vợ chết lặng khi chồng ngoại tình với người phụ nữ hơn 9 tuổi

DI PY |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 40 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tham gia chương trình, chị N muốn kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình khi có sự xuất hiện của "tiểu tam".

Người thứ 3: Người phụ nữ kết hôn và sinh con xong mới nhận ra mình đến sau

DI PY |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 41 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại TPHCM. Năm 31 tuổi, chị được một người quen giới thiệu và bắt đầu tìm hiểu anh. Anh nói từng có một đời vợ trước đó nhưng cả hai đã ly hôn và hoàn tất xong mọi thủ tục. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Phận buồn của người vợ có mẹ là người thứ 3, bị nhà chồng coi thường

DI PY |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 52 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 8, TPHCM. Đến với chương trình, chị muốn kể lại câu chuyện của cuộc đời mình với rất nhiều sóng gió, mà nguyên nhân xuất phát từ việc người mẹ của chị không một lòng một dạ với chồng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.