Osen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cùng hai con vui đón Tết và đi du lịch

ĐÔNG DU |

Sau một năm miệt mài làm việc, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp dành những ngày đầu năm mới cho gia đình. Bộ đôi nghệ sĩ vừa trình làng bộ ảnh mới, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con.

Chia sẻ về bộ ảnh được chụp tại Ninh Bình, Ngọc Mai cho biết, cô và chồng lên kế hoạch, chuẩn bị áo dài để cùng hai con có được những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Nữ ca sĩ đã cất công chọn thiết kế màu đỏ với phom dáng truyền thống, bởi cô quan niệm “thấy áo dài là thấy Tết”.

Bộ ảnh tập trung khai thác những khoảnh khắc rất đời thường của gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp. Cô hy vọng có thể lan toả giá trị về sự đoàn viên trong dịp đầu năm.

Trong những ngày đầu năm, Ngọc Mai và chồng đưa con tới chúc Tết ông bà nội, họ hàng từ sớm. Sau đó, gia đình có hành trình 3 ngày 2 đêm đi ôtô từ TPHCM về quê nhà của nữ ca sĩ - Quảng Trị để đón Tết. Đây được xem là trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đối với hai con của quán quân Ca sĩ mặt nạ.

“Gia đình Mai mong muốn đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau và cho các con được trải nghiệm cảnh đẹp ở các cung đường tuyệt vời của Việt Nam. Các bạn nhỏ vô cùng thích thú vì điều này”, nữ ca sĩ bật mí.

Bộ ảnh xuân của gia đình Ngọc Mai.Ảnh: NSCC.
Bộ ảnh xuân của gia đình Ngọc Mai. Ảnh: NSCC.

Ngọc Mai cho rằng, Tết cổ truyền là một phong tục truyền thống đáng trân trọng, là dịp để những người con xa quê được trở về với quê nhà sau quãng thời gian làm việc vất vả. Với Ngọc Mai, Tết không chỉ là dịp để quây quần với gia đình mà còn là cơ hội để nhìn lại năm 2023 và có cho bản thân những kế hoạch khi bước sang năm mới.

“2023 đối với Mai là một năm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc nhất từ trước đến nay. Mai nhận được vô vàn bài học quý giá, nhận được nhiều sự thương quý chân thành từ gia đình, học trò, bạn bè...những người luôn thấu hiểu và đồng hành cùng Mai để có một năm 2023 trọn vẹn. Mai cảm thấy mình vô cùng may mắn và trân trọng điều đó”, cô chia sẻ.

Ngoài ra, Tết còn là cơ hội để Ngọc Mai hướng các con quay về cội nguồn. Gia đình Ngọc Mai yêu những gì mang nét truyền thống và vô cùng tự hào khi được là người Việt Nam. Chính vì vậy nữ ca sĩ cùng Quốc Nghiệp muốn truyền cảm hứng đó cho các con của mình qua những chuyến đi, qua lối sống của gia đinh

“Với gia đình Mai, cho con được thực tế trải nghiệm là cách để những điều tuyệt vời lưu lại trong ký ức tuổi thơ con cho đến lúc trưởng thành, rồi lại tiếp tục gìn giữ cho sự tiếp nối của các thành viên trong gia đình sau này. Mai sẽ làm tất cả những gì có thể để gìn giữ nếp nhà, nếp truyền thống mà mình may mắn được học hỏi, được chỉ dạy và được trải nghiệm trong hành trình cuộc đời”, cô bộc bạch.

Nói thêm về những dự định trong năm mới, Ngọc Mai tâm sự: “2024, gia đình Mai chỉ mong ước cho mình và cho mọi người có được sự an yên, mọi sự hiểu lầm sẽ được hóa giải bằng tình yêu thương vốn sẵn có trong mỗi chúng ta. Thương chúc tất cả mọi gia đình đều ngập tràn bình an và phúc lành”.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Điều trùng hợp của Anh Tú và Osen Ngọc Mai - Ca sĩ mặt nạ

ĐÔNG DU |

Anh Tú và Osen Ngọc Mai là cô trò và cũng đều là quán quân Ca sĩ mặt nạ sau khi tham gia chương trình này.

Quán quân Ca sĩ mặt nạ Osen Ngọc Mai kín tiếng hơn sau ồn ào

NGỌC ANH |

Sau đăng quang "Ca sĩ mặt nạ" mùa 1, Osen Ngọc Mai dính nhiều ồn ào về phát ngôn. Từ đó, nữ ca sĩ sống kín tiếng hơn. Sau một thời gian dài, cô mới trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Phản ứng của khán giả với màn trở lại của quán quân Ca sĩ mặt nạ Ngọc Mai

ĐÔNG DU |

Tối 10.12, Osen Ngọc Mai - quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã trở lại với "Theo em về nhà" sau thời gian gặp nhiều tranh cãi từ khán giả.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.