Chăm lo đời sống sức khỏe công nhân hậu COVID-19

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 22.5, tại quận Gò Vấp,  Liên đoàn Lao động quận phối hợp công ty Cổ phần Dược phẩm Vita Signature và Trung tâm Y khoa MIC tổ chức thực hiện Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” nằm trong khuôn khổ hoạt động “Tháng Công nhân” lần thứ 14 và “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2022.

Tại ngày hội, có khoảng 500 công nhân thuộc các công ty trên địa bàn đã đến tham dự. Tại đây, các công nhân được các y bác sĩ phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe khi mắc COVID-19, tư vấn sức khỏe hậu COVID-19 và tổ chức khám sức khỏe và xét nghiệm tổng quát cho đoàn viên công đoàn, người lao động. 

 
LĐLĐ Gò Vấp ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” chăm sóc sức khỏe y tế cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội vì sức khỏe Người lao động”, Ban tổ chức tặng mỗi người khi đến tham gia một phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng để mua hàng tại điểm phúc lợi đoàn viên.

 
 
Các công nhân được kiểm tra sức khỏe trong “Ngày hội vì sức khỏe Người lao động" ngày 22.5.

Ông Phạm Văn Tài – Phó Chủ tịch LĐLĐ cho biết việc triển khai thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên công đoàn” và tổ chức Ngày hội “Vì sức khỏe người lao động” năm 2022 nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động phục hồi sức khỏe sau nhiễm COVID-19 để kịp thời động viên cổ đông, người lao động sau đại dịch COVID-19 ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi Dịch COVID-19 sớm vượt qua khó khăn, thách thức, tranh thủ thời gian để đẩy nhanh quá trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của quận Gò Vấp, của TPHCM và của đất nước trong tình hình mới.

 
Gian hàng phúc lợi cho công nhân người lao động.
Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Giúp người lao động vay vốn lãi suất thấp để tránh tín dụng đen

Nam Dương |

TPHCM - Công đoàn Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (Sagri)  và Tổ chức tài chính vi mô CEP ký thỏa thuận giúp người lao động vay vốn lãi suất thấp nhằm hạn chế tình trạng "tín dụng đen".

Chăm lo cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn 70 triệu đồng

Nam Dương |

TPHCM - LĐLĐ quận 5,  tổ chức chăm lo cho công nhân lao động bị tai nạn lao động, bị bệnh nan y, hiểm nghèo với số tiền trị giá 70 triệu đồng.

TPHCM hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho gần 1,2 triệu người lao động

MINH QUÂN |

TPHCM - Khoảng 1,2 triệu người lao động trên địa bàn thành phố sẽ được hỗ trợ tiền thuê nhà trọ với tổng dự toán là hơn 2.000 tỉ đồng.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.