Bộ trưởng Bộ KHCN tặng quà cho công nhân lao động khó khăn tại Phú Thọ

Quế Chi - H.Anh Tuấn |

Ngày 16.1, LĐLĐ tỉnh chủ trì, phối hợp UBND Thị xã Phú Thọ,  Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình Tết Sum vầy, tặng quà cho CNLĐ và học sinh hiếu học học giỏi Xuân Kỷ Hợi 2019. Đồng chí Chu Ngọc Anh - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) dự.

Tại Chương trình, đồng chí Chu Ngọc Anh đã trao 50 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ tỉnh và Hội khuyến học tỉnh trao 100 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và và học sinh hiếu học, học giỏi.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Chu Ngọc Anh nhấn mạnh: Việc tổ chức Tết Sum vầy góp phần động viên tinh thần đoàn viên, CNLĐ đoàn kết, gắn bó, phấn đầu hoàn thành tốt hơn mọi nhiệm vụ đề ra, đóng góp vào sự phát triển của DN nói riêng và kinh tế - xã hội của địa phương nói chung. Đây chính là cơ sở để các địa phương, các cấp CĐ có thêm điều kiện để quan tâm, chăm lo và nâng cao đời sống của mọi tầng lớp, trong đó có CNLĐ.

Đến thời điểm này, 100% cơ quan, đơn vị, DN trên địa bàn thị xã Phú Thọ đã có kế hoạch thưởng Tết cho công nhân viên chức lao động với mức bình quân 3,2 triệu đồng, không có đơn vị nào nợ lương người lao động; 100% công đoàn cơ sở có quà Tết cho đoàn viên.

Quế Chi - H.Anh Tuấn
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ làm cụm trưởng thi đua 7 tỉnh phía bắc

Quế Chi- Hoàng Tuấn |

Sáng 8.1, tại Phú Thọ, cụm thi đua 7 tỉnh Trung du - Miền núi phía Bắc tổ chức hội nghị giao ban cụm, tổng kết công tác năm 2018. Đến dự có đồng chí Trịnh Thanh Hằng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng LĐLĐVN.

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ: Trao 90 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn

Hoàng Tuấn – Q.Chi |

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên hội phụ nữ tại huyện Tân Sơn, Đoan Hùng, Thanh Sơn.

Phú Thọ: Tổ chức Tết Sum vầy ở CĐ cơ sở trên 1.000 công nhân lao động

Quế Chi |

LĐLĐ tỉnh Phú Thọ vừa có kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi – 2019.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.