CĐ Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống COVID-19

Quốc Tiến |

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại một số huyện trên địa bàn tỉnh.

Nhằm động viên, hỗ trợ lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại các điểm cách ly, chốt phòng chống dịch xã Phước Bình, xã Phước Chỉ của huyện Trảng Bàng và chốt biên phòng Suối Lam, huyện Tân Châu.

Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ tại các điểm 500 kg gạo, 10 thùng nước suối, 120 chai nước tương, 3 thùng nước mắm, 10 thùng bánh, 500 trứng gà và 180 phần quà....với tổng số tiền trên 70 triệu đồng.

Quốc Tiến
TIN LIÊN QUAN

Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà động viên cán bộ, người lao động bệnh viện đa khoa Sơn Tây

Quế Chi |

Các địa phương cần triển khai các gói hỗ trợ của Chính phủ một cách chính xác, đúng đối tượng, kịp thời - đó là mong muốn của đồng chí Ngọ Duy Hiểu – đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại các buổi thăm, nắm bắt tình hình phòng chống dịch COVID-19tại một số huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tháng Công nhân với “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt”

Nam Dương |

Trong Tháng Công nhân 2020, công đoàn cơ sở trong các loại hình doanh nghiệp phát động thi đua nâng cao năng suất lao động, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, góp phần nâng cao thu nhập của người lao động.

Vận động chủ nhà trọ miễn, giảm 30 -100% tiền thuê phòng cho người lao động

Quốc Tiến |

Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với một số địa phương có nhà trọ cho thuê trên địa bàn, đến gặp trực tiếp các chủ nhà trọ để vận động miễn, giảm 30-100% tiền thuê nhà trọ cho người lao động.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.