Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hoà An trao quà học sinh giỏi

Hải Anh |

Công đoàn Dệt may Việt Nam cho biết Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hoà An đã tổ chức trao quà học sinh giỏi năm học 2020-2021 cho con của cán bộ công nhân viên.

Năm nay, do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hoà An không tổ chức gặp mặt trực tiếp các cháu đạt thành tích tốt, đạt học sinh giỏi năm học 2020-2021 là con cán bộ công nhân viên Công ty. Công đoàn Công ty đã trao quà cho các cháu thông qua bố mẹ.

Năm học vừa qua, có 203 cháu đạt học sinh giỏi. Trong đó có 4 cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh. Tổng số tiền khen thưởng cho các cháu là 57.300.000 đồng. Phần thưởng của Công đoàn Công ty không chỉ đem lại niềm vui cho các cháu mà còn là nguồn động viên đối với cán bộ công nhân viên. Qua đó, giúp mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động động lực để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc, dạy con học giỏi.

Được biết do dịch bệnh nên nhiều Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Dệt may Việt Nam đã tổ chức trao quà cho các con thông qua bố mẹ.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Trao hỗ trợ công nhân môi trường bị cướp khi đang thu gom rác

Linh Nguyên |

Sáng 4.8, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đến thăm, trao hỗ trợ cho 3 công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội bị cướp xe máy trong lúc đang thực hiện thu gom rác; bị mất xe máy trong lúc đang làm việc.

Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 đạt 1 triệu đoàn viên khu vực ngoài nhà nước

Kiều Vũ |

Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã có Nghị quyết về “Phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước”. Một trong những mục tiêu là đến năm 2030 phấn đấu đạt 01 triệu đoàn viên công đoàn; có từ 90% trở lên người lao động trong các doanh nghiệp có Công đoàn là đoàn viên Công đoàn.

Công đoàn Dệt may Việt Nam: Nhiều hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch

Hải Anh |

Trong hoạt động chăm lo, động viên người lao động tham gia phòng, chống dịch COVID-19, Công đoàn Dệt may Việt Nam tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện - Trung tâm Y tế Dệt may.

Tổng LĐLĐ Việt Nam kí kết phối hợp với Tỉnh ủy Hải Dương

Mai Dung |

Sáng 13.9, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kí kết chương trình phối hợp công tác với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương giai đoạn 2024-2028.

Bắt cựu thẩm phán Chánh tòa hành chính Kiên Giang do nhận hối lộ

NGUYÊN ANH |

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - cựu Thẩm phán, Chánh tòa hành chính TAND tỉnh Kiên Giang bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bắt tạm giam vì nhận hối lộ.

Công an thông tin về vụ đào trộm mộ tống tiền 5 tỉ đồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ đào trộm mộ, lấy đi một phần hài cốt rồi tống tiền 5 tỉ đồng, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Nga tăng cường tấn công Ukraina bằng pháo tầm xa

Anh Vũ (Bộ Quốc phòng Nga) |

Nga tăng cường các cuộc tấn công bằng pháo tự hành và pháo tầm xa vào lực lượng Ukraina.