Công đoàn Dệt may Việt Nam: Nhiều hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch

Hải Anh |

Trong hoạt động chăm lo, động viên người lao động tham gia phòng, chống dịch COVID-19, Công đoàn Dệt may Việt Nam tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện - Trung tâm Y tế Dệt may.

Công đoàn Dệt may Việt Nam đã tiếp tục gửi đến cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của Bệnh viện - Trung tâm Y tế Dệt may 40 thùng sữa (trị giá 15,8 triệu đồng) để các cán bộ bồi dưỡng sức khỏe, tham gia phòng chống dịch hiệu quả.

Trước đó, lãnh đạo Công đoàn Dệt may Việt Nam cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế - Bệnh viện Dệt may.

Thời gian qua, nhằm hỗ trợ các Công đoàn cơ sở, đặc biệt là các Công đoàn cơ sở tại khu vực phía Nam có người lao động đang thực hiện "3 tại chỗ", Công đoàn Dệt may Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực. Các hoạt động này được nhiều Công đoàn cơ sở hưởng ứng bằng việc ủng hộ hiện vật, nhu yếu phẩm, tiền mặt…

Tính đến 30.7, Công đoàn Dệt may đã tiếp nhận 251 triệu đồng tiền mặt do các Công đoàn cơ sở đóng góp. Trong đó, Công đoàn ngành đã trích 200 triệu đồng mua rau đợt 2 gửi tặng 11 Công đoàn cơ sở đang thực hiện “3 tại chỗ”; 51 triệu đồng còn lại sẽ được chi tiếp trong đợt mua rau thứ 3. Trước đó, Công đoàn Dệt may Việt Nam đã trích kinh phí hơn 280 triệu mua 6.989kg rau xanh hỗ trợ đợt 1 cho các đơn vị phía Nam.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Trao gần 1.400 suất hỗ trợ cho công nhân lao động Hà Nội

Hải Anh |

Ngày 3.8, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tiếp tục trao hỗ trợ cho 1.400 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Công đoàn Hà Nội tuyên truyền “ai ở đâu ở đấy”

Kiều Vũ |

Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã yêu cầu Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, tuyên truyền, vận động công nhân lao động yên tâm sản xuất “ai ở đâu ở đấy”, tuyệt đối không được di chuyển khỏi địa bàn Thành phố kể từ ngày 01.8.2021 cho đến khi hết giãn cách xã hội.

Công đoàn Dệt may Việt Nam ủng hộ Trung tâm Y tế - Bệnh viện Dệt may

Hải Anh |

Công đoàn Dệt may Việt Nam cho biết đã trao tặng đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế - Bệnh viện Dệt may 30 triệu đồng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.