Công đoàn Điện lực Việt Nam chúc tết CBCNV Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia

Lương Nguyễn |

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm, chúc tết và động viên người lao động Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Đồng chí Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn: Văn phòng, Ban Chính sách pháp luật, Tài chính đã ân cần thăm hỏi và ghi nhận những nỗ lực của toàn thể CBCNV Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia đạt được trong năm 2017, góp phần vận hành hệ thống điện an toàn liên tục, đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cũng trong năm 2017, Công đoàn Trung tâm đã phối hợp tốt với chuyên môn chú trọng đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của của cán bộ công nhân viên, nâng cao thu nhập cho người lao động. Công tác an sinh xã hội tiếp tục được lãnh đạo Trung tâm đặc biệt quan tâm. 

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia, đồng chí Vũ Xuân Khu – Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Trung tâm gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, hứa sẽ cùng CNCNV  trong đơn vị đảm bảo nhiệm vụ vận hành hệ thống điện an toàn để nhân dân cả nước đón Tết Mậu Tuất trong không khí phấn khởi, vui tươi. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia mong muốn Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục quan tâm sâu sát hơn nữa đến cán bộ công nhân viên Trung tâm để tập thể Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Lương Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Giấc mơ tết đoàn viên của những công nhân xa xứ

KH |

Đồng lương eo hẹp cùng gánh nặng cơm áo gạo tiền đã “bóp nghẹt” giấc mơ về quê ăn tết của những người công nhân xa xứ.

Những công nhân “nghèo tiền” nhưng giàu tình nghĩa!

LÊ TUYẾT |

Họ là những công nhân (CN) phải chắt chiu từng đồng lương, mới đủ trang trải cuộc sống nhưng khi nhận được những phần quà may mắn, có giá trị hàng chục triệu đồng, họ sẵn sàng “nhường” cho những người thân yêu của mình.

Những chuyến xe ấm áp nghĩa tình đưa công nhân về quê ăn tết

Tiến Nguyễn |

Sáng sớm 13.2, tại KCN Nomura, Công đoàn (CĐ) Khu kinh tế Hải Phòng đã tổ chức “những chuyến xe công đoàn đưa công nhân về quê ăn tết”. Dự và chia tay công nhân có ông Phạm Hữu Thư, Chủ tịch LĐLĐ TP Hải Phòng.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.