Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ giáo viên tại Cần Thơ

Thành Nhân |

Đoàn công tác của Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam do đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam - làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các thầy, cô giáo không may mắc bệnh hiểm nghèo tại TP.Cần Thơ.

Ngày 24.1, tại TP.Cần Thơ. Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức họp mặt trao trợ cấp khó khăn cho nhà giáo và người lao động ngành giáo dục TP.Cần Thơ nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Tại buổi lễ họp mặt, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam Vũ Minh Đức đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho các thầy, cô giáo đang bị bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam thăm hỏi, động viên và trao quà cho các giáo viên không may mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Thành Nhân
Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam thăm hỏi, động viên và trao quà cho các giáo viên không may mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Thành Nhân

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam - cho biết: Những cống hiến to lớn của các thầy, cô giáo đã đóng góp cho sự nghiệp trồng người và mong muốn quý thầy cô tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác giảng dạy nhằm đào tạo thế hệ trẻ trở thành nguồn nhân lực, trí lực có trình độ, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong giai đoạn mới. Dù không may mắn, mắc bệnh hiểm nghèo, mong các thầy cô giáo vượt qua khó khăn đau đớn bệnh tật, giữ gìn sức khỏe và hết bệnh để đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam cũng đề nghị Công đoàn TP.Cần Thơ và lãnh đạo nhà trường quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ các thầy cô giáo vượt qua khó khăn, an tâm công tác.

Thành Nhân
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Trao 260 phần quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động

Thành Nhân |

Trao 260 phần quà và 200 vé xe cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại TP Cần Thơ về quê dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Cần Thơ: Hơn 2 tỉ đồng chăm lo và hỗ trợ đoàn viên, người lao động

Thành Nhân |

Trong năm 2020, các cấp Công đoàn của Cụm thi đua số 1 của LĐLĐ TP.Cần Thơ dành hơn 2 tỉ đồng chăm lo đời sống đoàn viên Công đoàn, người lao động.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.