Công đoàn Sóc Sơn hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Kiều Vũ |

Hiện nhiều doanh nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang chịu tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19. Người lao động bị mất việc làm và phải nghỉ việc không lương trong thời gian dài.

Thực hiện chức năng của tổ chức Công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn đã tổ chức 3 tổ công tác do Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn  đến thăm, động viên, nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của công nhân viên chức lao động tại 20 doanh nghiệp và 4 công đoàn cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn huyện.

Thay mặt Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn trao 31 suất quà trị giá 31 triệu đồng cho 31 công nhân lao động, giáo viên các trường tư thục có hoàn cảnh khó khăn; phải ngừng, nghỉ việc do dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện tặng 3.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 300 chai dung dịch sát khuẩn khô cho các doanh nghiệp có đông lao động sản xuất trực tiếp; tặng 1.000 khẩu trang y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của huyện.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

CĐ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội: Kêu gọi chủ nhà trọ giảm giá cho công nhân

Ngọc Ánh |

Dịch COVID-19 đang ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và việc làm, thu nhập của người lao động, nhất là lao động xa quê. Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã gửi thư đề nghị vận động, hỗ trợ giảm giá tiền thuê nhà trọ cho công nhân lao động tới các chủ nhà trọ, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn – nơi có các khu công nghiệp đóng trên địa bàn.

Công đoàn Hà Nội hỗ trợ công nhân, giáo viên bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Ngọc Ánh |

Trước tình hình khó khăn của công nhân lao động khu nhà trọ tại thị trấn Mê Linh và giáo viên trường Mầm non ngoài công lập Lê Quý Đôn (Nam Từ Liêm), lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ. Đây là sự động viên của tổ chức Công đoàn với những người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Công đoàn quận Hoàn Kiếm chung tay đẩy lùi COVID-19

Ngọc Ánh |

Sáng 9.4, Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức trao tặng 500 tấm ngăn giọt bắn, 20 thùng sữa tới Trung tâm y tế, Phòng y tế quận và 18 trạm y tế phường trên địa bàn quận để động viên các y, bác sĩ và nhân viên y tế trong phòng, chống dịch COVID-19.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.