Công đoàn Viên chức Nghệ An phối hợp tổ chức dạy bơi cho 100 thiếu nhi

QUANG ĐẠI |

Dịp hè, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã phối hợp tổ chức dạy bơi cho gần 100 thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động.

Sáng 6.7, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng lớp học bơi cho con của đoàn viên, người lao động đợt 1 năm 2024.

Phát biểu bế mạc khóa đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An Nguyễn Công Danh cho biết, năm 2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An tổ chức ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên với Nhà Văn hóa Lao động tỉnh về việc tổ chức các lớp học bơi tại bể bơi của Nhà Văn hóa Lao động tỉnh cho con của đoàn viên các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Khóa học nhằm trang bị cho các cháu kiến thức, kỹ năng về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và biết bơi, đồng thời giúp các cháu có những ngày hè an vui và ý nghĩa.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An trao giấy chứng nhân hoàn thành khóa đào tạo bơi và trao thưởng cho các cháu đoạt giải cuộc thi bơi. Ảnh: Hải Đăng
Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo bơi và trao thưởng cho các cháu đoạt giải cuộc thi bơi. Ảnh: Hải Đăng

Khóa học đợt 1 có gần 100 cháu tham gia, các cháu học 15 buổi học, mỗi buổi học học 90 phút. Trong mỗi ca học, có 2 huấn luyện viên và 2 nhân viên Nhà Văn hóa Lao động tỉnh hỗ trợ, hướng dẫn các cháu khởi động, vệ sinh cá nhân trước khi vào bể bơi. Các cháu tham gia học tập nghiêm túc; đoàn viên, người lao động ghi nhận chương trình chăm lo ý nghĩa này của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An cảm ơn Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã tổ chức khóa học chuyên nghiệp, bài bản, chu đáo; bể bơi rộng thoáng, sạch sẽ, an toàn, phục vụ tốt nhu cầu học bơi của con đoàn viên, người lao động.

Kết thúc khóa học bơi, tất cả các cháu đã biết bơi, nắm vững các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống đuối nước, tại nạn thương tích. Ban Tổ chức đã đánh giá, xếp loại để cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng bơi cho các cháu.

Tại lễ bế mạc, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng bơi và trao các phần quà cho các cháu thiếu nhi.

QUANG ĐẠI
TIN LIÊN QUAN

Dạy bơi miễn phí cho trẻ em

An Nhiên |

Thực hiện kế hoạch tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 của Đoàn Thanh niên Công an huyện Ứng Hòa, Công an TP Hà Nội.

Công đoàn mở lớp dạy bơi miễn phí cho con đoàn viên

QUANG ĐẠI |

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần rèn luyện kỹ năng sống cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, trong dịp hè 2024, Công đoàn Viên chức tỉnh Nghệ An đã phối hợp tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho gần 600 cháu.

Khai mạc lớp dạy bơi cho 400 con CNVCLĐ Hải Phòng

Mai Dung |

Sáng 15.6, tại bể bơi Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng khai mạc lớp dạy bơi cho con đoàn viên, CNVCLĐ năm 2024.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.

Doanh nghiệp gồng mình hồi phục sau bão số 3

Anh Tuấn |

Sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, nỗ lực phục hồi sản xuất - kinh doanh là công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên thực hiện.

Tinh giản biên chế 82.295 công chức, viên chức

LƯƠNG HẠNH |

Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long, từ năm 2016 đến năm 2023, đã tinh giản biên chế 82.295 người.