Công nhân được mua hàng giá tốt trước kỳ nghỉ lễ

Kỳ Quan |

Thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” của Tổng LĐLĐVN và Chương trình “Đẩy mạnh chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CĐV và NLĐ” của LĐLĐ tỉnh Long An, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Bán hàng giá tốt và tư vấn pháp luật miễn phí cho CNLĐ” vào các ngày 12&13.4 tại KCN Cầu Tràm (huyện Cần Đước).

“Phiên chợ giá tốt” cho trên 6.000 CNLĐ được Công đoàn các KCN phối hợp với Ban quản lý KCN Cầu Tràm, CĐCS và Ban Giám đốc CTy TNHH Giày JiaHsin (là doanh nghiệp có lượng CNLĐ  nhiều nhất KCN Cầu Tràm) tổ chức thực hiện.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, nhiều CNLĐ đi mua hàng giá tốt.
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, nhiều CNLĐ đi mua hàng giá tốt.
Các mặt hàng thiết yếu có giá thấp hơn bên ngoài 5 - 10%, bảo đảm chất lượng.
Các mặt hàng thiết yếu có giá thấp hơn bên ngoài 5 - 10%, bảo đảm chất lượng.

Hơn 10 doanh nghiệp có ký kết tham gia Chương trình Phúc lợi đoàn viên với Công đoàn Các KCN tỉnh Long An tham gia gian hàng bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu đời sống của CNLĐ với giá ưu đãi thấp hơn giá bán ra thị trường từ 5% đến 10% và đảm bảo chất lượng hàng hóa đạt chuẩn quy định.

Song song với hoạt động bán hàng, Công đoàn Các KCN tỉnh Long An còn phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức tư vấn pháp luật và sức khỏe sinh sản miễn phí cho CNLĐ ngay tại “phiên chợ”.

Mua hàng giá rẻ, CNLĐ còn được tư vấn pháp luật miễn phí tại chỗ.
Mua hàng giá rẻ, CNLĐ còn được tư vấn pháp luật miễn phí tại chỗ.
Một CNLĐ khuyết tật được tư vấn pháp luật.
Một CNLĐ khuyết tật được tư vấn pháp luật.

Sau khi thực hiện thí điểm tại KCN Cầu Tràm, Chương trình “Bán hàng giá tốt và tư vấn pháp luật miễn phí cho CNLĐ” sẽ được nhân rộng mô hình ra các KCN khác trong tỉnh Long An.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng khai trương đợt bán hàng giá ưu đãi đầu tiên năm 2019 cho CNLĐ

Ngọc Chân |

Điểm bán hàng giá ưu đãi cho công nhân lao động (CNLĐ) tại các khu công nghiệp tháng 4/2019 vừa khai mạc sáng nay (11.4) tại Khu công nghiệp Hoà Cầm, khởi động cho chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của LĐLĐ thành phố Đà Nẵng.

Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

ĐỖ LY - VINH QUANG |

Ngày 31.3, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến Cty TNHH Sản xuất giày Uy Việt và Cty TNHH HS Vũng Tàu để trao 140 phần quà (bao gồm 238 áo khoác, quần short) cho CNLĐ của các Cty.

CĐ Công thương VN tặng quà CNLĐ Cty CP gang thép Thái Nguyên

Mạnh Tuấn |

Đồng chí Trần Quang Huy - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ Công thương VN làm trưởng đoàn công tác của CĐ ngành đã tới thăm và làm việc với CĐ Cty CP Gang Thép Thái Nguyên nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của đơn vị, tâm tư, nguyện vọng của CNVCLĐ.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.