Đà Nẵng có thêm một chợ công nhân

Nguyễn Linh |

Ngày 6.6, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Tâm Phúc Việt (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, đã khai trương chợ công nhân với kinh phí gần 1 tỉ đồng.

Chợ công nhân được thành lập nhằm mang đến một nơi mua sắm tiện lợi, giá cả hợp lý bà sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của công nhân, người tiêu dùng.

Chợ công nhân bày bán hàng trăm các mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Khai trương Chợ công nhân. Ảnh: Nguyễn Linh
Lễ khai trương Chợ công nhân. Ảnh: Nguyễn Linh

Ông Nguyễn Chí Tâm - Giám đốc Chợ công nhân - cho biết: "Là doanh nghiệp khi buôn bán nhất định phải có lợi nhuận, tuy nhiên chúng tôi sẽ nhập và bán cho người tiêu dùng, đặc biệt là công nhân với giá sỉ, khuyến mãi. Làm sao cho người tiêu dùng có thể tiếp cận với các mặt hàng chất lượng với giá cả rẻ nhất".

Chợ công nhân được thành lập với tổng kinh phí hơn 1 tỉ đồng.

Trước đó, năm 2023, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và các doanh nghiệp, đối tác phúc lợi đã cho ra mắt Siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” tại khu vực đường Mê Linh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Mô hình Siêu thị Phúc lợi đoàn viên là giải pháp thiết thực nhằm trợ giúp, chăm lo đến nhu cầu về lương thực, thực phẩm cho Đoàn viên Công đoàn và người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Điểm sáng về bảo vệ người lao động của Công đoàn Đà Nẵng

Tường Minh |

Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng là một điểm sáng trong việc bảo vệ quyền lợi người lao động trong 6 tháng đầu năm 2024.

Nhân viên y tế Đà Nẵng tranh tài tại giải bóng đá mini

THÙY TRANG |

Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa khai mạc giải bóng đá mini nam lần thứ VI và giải bóng đá mini nữ lần thứ II, năm 2024 tạo cơ hội tranh tài cho 200 nhân viên y tế.

Đà Nẵng phát động cuộc thi viết người tốt, việc tốt lần thứ 3

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn, Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng tổ chức cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động lần thứ 3.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.