Đà Nẵng: Nâng cao nhận thức của cán bộ Công đoàn về chuyển đổi số

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp Viễn thông Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng) giới thiệu, demo hệ thống VnSocial và Smartbot của VNPT đến 11 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ Công đoàn về chuyển đổi số.

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng phối hợp Viễn thông Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng) tổ chức hội nghị giới thiệu, demo hệ thống VnSocial và Smartbot của VNPT đến cán bộ chủ chốt tại cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố và 11 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

VnSocial là công cụ được VNPT xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến nhất đủ để bao quát khối lượng dữ liệu khổng lồ với hàng tỷ thông tin mỗi giây trên mạng xã hội từ hơn 1.000 đầu báo chính thống, trên 25.000 Group và Fanpage trong nước, hơn 62.000.000 tài khoản Facebook… và phân tích theo 4 hướng: Sắc thái bài viết, xu hướng, người dùng và nhận biết nội dung nhạy cảm.

Cũng là sản phẩm nền tảng của VNPT, Smartbot cho phép các cấp Công đoàn thành phố khởi tạo Bot (Voicebot, Callbot, Trợ lý ảo) để giao tiếp, trả lời những thắc mắc của đoàn viên Công đoàn bằng văn bản hoặc giọng nói.

Đây là hoạt động thiết thực của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ Công đoàn về chuyển đổi số.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng khuyến cáo người lao động không chọn BHXH một lần

Thanh Chung |

Ngày 27.5, BHXH TP.Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với Cổng Thông tin điện tử thành phố tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Vì lợi ích của bản thân và gia đình - Không chọn BHXH một lần.”

Đà Nẵng: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sinh sản, hậu COVID cho công nhân

Tường Minh |

Đà Nẵng - Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sinh sản và sức khỏe hậu COVID-19 cho công nhân lao động.

Đà Nẵng: Phổ biến kiến thức pháp luật cho 500 công nhân lao động

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 500 công nhân lao động tại Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Gần 1.300 người lao động tham dự Hội thao Công đoàn Viên chức

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Gần 1.300 người lao động tham gia Hội thao do Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao tổ chức.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.