Hợp tác vì phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Ái Chi |

Chiều ngày 25.1, LĐLĐ Hà Tĩnh và Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi cho đoàn viên, người lao động Hà Tĩnh.

Bản thỏa thuận hợp tác có thời hạn 5 năm với nhiều điều khoản quy định rõ trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như quyền lợi của hai bên. Phía Bưu điện tỉnh có các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho đoàn viên công đoàn; tặng thẻ khách hàng thân thiết cho người lao động theo danh sách đăng ký; mở mới hoặc cải tạo, nâng cấp điểm giao dịch tại các khu kinh tế, khu công nghiệp; tiếp nhận thông tin phản hồi về các chế độ, chính sách đối với người lao động qua hệ thống điểm giao dịch.

Phía LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn toàn tỉnh triển khai nội dung thỏa thuận, tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Bưu điện tỉnh phát triển hạ tầng mạng bưu chính - viễn thông - công nghệ thông tin - truyền hình tại các thiết chế công đoàn trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành. Trong đó, ưu tiên sử dụng đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết thực, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do Bưu điện tỉnh, huyện bán ra trên thị trường. Việc ký chương trình phối hợp với Bưu điện tỉnh là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với đoàn viên công đoàn, người lao động Hà Tĩnh.

Ái Chi
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Phú Yên: Cụ thể hóa chương trình phúc lợi, ưu đãi cho đoàn viên

P.L- M.Tuấn |

Với mục tiêu hướng tới nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho đoàn viên, đến nay LĐLĐ tỉnh đã triển khai ký kết với 12 DN, đơn vị trên địa bàn thực hiện chương trình “phúc lợi đoàn viên”. Trong đó nội dung cam kết chủ yếu là giảm giá từ 5-20% giá thành sản phẩm, dịch vụ cho đoàn viên…

LĐLĐ tỉnh Hòa Bình: Học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII

Mạnh Cường |

Đảng bộ LĐLĐ tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII đến toàn thể cán bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh và 2 đơn vị trực thuộc (Trung tâm văn hóa lao động và Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề CĐ Hòa Bình).

LĐLĐ tỉnh Hậu Giang: Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi cho đoàn viên

HOÀNG TÂN |

Ngày 23.1, LĐLĐ tỉnh Hậu Giang tổ chức hội nghị ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh Hậu Giang về phúc lợi xã hội cho đoàn viên CĐ và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.