Khen thưởng 6 tập thể, 20 cá nhân công đoàn trường học

PHẠM HƯƠNG - T. TUẤN |

Sáng ngày 3.9, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) phối hợp tổ chức tổng kết năm học 2019 – 2020 đã khen thưởng 6 tập thể, 20 cá nhân.

Năm học 2019 - 2020, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp tích cực với chuyên môn triển khai nghiêm túc, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học.

Chủ động và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, động viên cán bộ, giáo viên, người lao động nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các chế độ chính sách đối với nhà giáo cơ bản được thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Trao Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Trường Mầm non Thuận Lộc. Ảnh: CĐ.
Trao Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Trường Mầm non Thuận Lộc. Ảnh: CĐ.

Nhiều nội dung, chương trình hoạt động nổi bật được đánh giá cao như phối hợp với chuyên môn chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, các hoạt động vì lợi ích đoàn viên nhân Tết Sum vầy, Tháng Công nhân, hoạt động văn nghệ, thể thao...

Hoạt động công đoàn khối các trường học đã góp phần vào thành tích chung của toàn ngành. Từ đó giúp Phòng GDĐT Hồng Lĩnh là một trong những đơn vị dẫn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành Giáo dục Hà Tĩnh.

Trao Giấy khen của LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh. Ảnh: CĐ.
Trao Giấy khen của LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh. Ảnh: CĐ.

Tại hội nghị, LĐLĐ thị xã đã trao Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh cho công đoàn trường Mầm non Thuận Lộc và Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 2 tập thể và 5 cá nhân; Giấy khen của LĐLĐ thị xã cho 3 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2019 - 2020.

PHẠM HƯƠNG - T. TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tây Ninh: Khen thưởng con CBCNVC đạt thành tích trong năm học 2019 - 2020

Quốc Tiến |

Chiều ngày 4.9, Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức khen thưởng cho con cán bộ, công chức, nhân viên đạt thành tích trong năm học 2019 – 2020 nhân dịp khai giảng đón chào năm học mới 2020 - 2021.

Khen thưởng 2 học sinh Hải Phòng dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước

Đặng Luân |

Bộ Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen 2 học sinh và truy tặng 1 học sinh Trường THPT Cát Hải (Hải Phòng) về hành động dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước.

CĐ các khu công nghiệp Thái Bình khen thưởng con công nhân học giỏi

Bá Mạnh |

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng các cháu là con đoàn viên, công nhân lao động đạt thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó học giỏi năm học 2019-2020.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.