LĐLĐ Bạc Liêu trao Mái ấm công đoàn cho CNVCLĐ

NHẬT HỒ |

Nhân Tháng Công nhân, LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu trao 11 Mái ấm CĐ và gần 60 phần quà cho CNVCLĐ khó khăn về nhà ở.

Sáng 15.5, LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ trao quà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân tháng công nhân năm 2019. Theo đó, đợt này có 11 CNVCLĐ được hỗ trợ MÂCĐ. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu cũng hỗ trợ 59 phần quà cho CNCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khanh, Chủ tịch LĐLĐ Bạc Liêu nhấn mạnh, thời gian qua các cấp công đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho NLĐ. Điển hình là trợ vốn cho trên 800 CNVCLĐ với số tiền hàng chục tỉ đồng để phát triển sản xuất, cải thiện kinh tế gia đinh.

Chị  Phùng Thu Thủy, CNVCLĐ Phường 8, TP. Bạc Liêu thay mặt CNVCLĐ cảm ơn những phần quà mà tổ chức công đoàn hỗ trợ, xem đây là nguồn động viên lớn để vươn lên trong cuộc sống.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Phú Thọ trao 140 triệu hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ khó khăn

Hoàng Tuấn |

LĐLĐ thị xã Phú Thọ vừa tổ chức trao quà của LĐLĐ tỉnh cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân. 

Phát động đóng góp xây dựng 72 căn nhà “Mái ấm công đoàn"

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chiều 14.5, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị phát động đợt quyên góp, hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 72 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

LĐLĐ huyện Thanh Ba tổ chức“Bữa cơm Công đoàn”

Quang Việt |

Quan tâm, động viên, cải thiện chất lượng bữa ăn cho CNLĐ,  LĐLĐ huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp với chủ sử dụng lao động tổ chức nâng cao chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.