LĐLĐ Bình Thuận: Trao hơn 51.000 suất quà trong dịp Tết vừa qua

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Ngày 22.2, tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận cho biết, tổng kết trong dịp Tết vừa qua công đoàn đã trao hơn 51.000 suất quà với tổng giá trị gần 45,5 tỉ đồng cho đoàn viên, NLĐ.

Những trường hợp được nhận quả chủ yếu người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch và các lực lượng làm nhiệm vụ trong những ngày Tết, các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo.

Tổ chức chương trình Tết Sum Vầy-Xuân Bình An 2022 tại LĐLĐ tỉnh Bình Thuận. Ảnh: MH
Tổ chức chương trình Tết Sum Vầy-Xuân Bình An 2022 tại LĐLĐ tỉnh Bình Thuận. Ảnh: MH

Trong tổng số 51.000 suất quà thì các cấp Công đoàn Bình Thuận đã tổ chức đồng loạt Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” và trao tặng hơn 5.000 suất quà. Mỗi suất trị giá từ 300 đến 500 nghìn đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền hơn 1,6 tỉ đồng. Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn đã đi thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân bị tai nạn lao động tại các doanh nghiệp, tặng quà cho công nhân lao động vùng sâu, vùng xa ở lại trực Tết,…

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi, tặng quà Tết từng công nhân lao động tại Bình Thuận. Ảnh: MH
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi, tặng quà Tết từng công nhân lao động tại Bình Thuận. Ảnh: MH

Đặc biệt, từ nguồn hỗ trợ của Báo Lao động, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đã trao 60 suất quà cho các nhân viên cấp dưỡng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Chủ tịch LĐLĐ Bình Thuận trao quà Tết của Agribank và Báo Lao Động cho các nhân viên cấp dưỡng tại Phan Thiết. Ảnh: MH
Chủ tịch LĐLĐ Bình Thuận trao quà Tết của Agribank và Báo Lao Động cho các nhân viên cấp dưỡng tại Phan Thiết. Ảnh: MH

Cũng trong dịp này, LĐLĐ cấp huyện, công đoàn ngành, các công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng đã phối hợp với chính quyền để thăm hỏi, trao tặng quà cho đối tượng chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng; các khu điều trị, khu cách ly tập trung.

Tất cả đã làm nên một mùa đoàn viên, sum vầy đầy ý nghĩa cho người lao động.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

90% công nhân trở lại làm việc tại các KCN ở Bình Thuận sau Tết

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Sau thời gian nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, đến nay đã có gần 10 ngàn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận quay trở lại làm việc.

LĐLĐ Bình Thuận: Thăm, tặng quà nhân viên các trạm thủy lợi trực xuyên Tết

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Những phần quà Tết kèm những lời động viên được gửi đến đoàn viên, người lao động làm việc tại các hồ thủy lợi ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Với đặc thù công việc, người lao động tại đây phải trực trong những ngày Tết, ăn Tết xa gia đình để quản lý, vận hành các hồ thủy lợi.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm và tặng quà Tết cho công nhân tại Bình Thuận

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Ngày 22.1, đoàn công tác do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho công nhân, người lao động khó khăn, mẹ Việt Nam Anh hùng, lực lượng vũ trang và trung tâm y tế tại Bình Thuận.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.