LĐLĐ Bình Thuận: Trao tặng 10.000 khẩu trang cho công nhân lao động

Huyền Võ |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận vừa trao tặng 10.000 khẩu trang (do Công ty Honda Việt Nam tài trợ) cho công nhân lao động tại Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 & 2.

Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp, đại diện lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp, các chủ doanh nghiệp và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của các công ty đóng trên địa bàn.

Đây là loại khẩu trang vải kháng khuẩn, được tái sử dụng nhiều lần, được trao tặng cho công nhân nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, số lượng khẩu trang được phân bổ cho công nhân lao động tại các công ty như sau: Công ty TNHH Quốc tế Right Rich (6.200 cái); Công ty TNHH nguyên phụ liệu giày dép Thành Vượng (1.420 cái); Công ty TNHH Du Hưng (1.240 cái); Công ty CP hàng tiêu dùng Opera (240 cái); Công ty TNHH XNK YueLaiMei (130 cái); Công ty TNHH ZenPix (500 cái); Công ty TNHH YuanLin (70 cái); Công ty CP Đầu tư Bình Tân (50 cái); Công ty TNHH Hoằng Phú (540 cái).

Huyền Võ
TIN LIÊN QUAN

An Giang: Kêu gọi các cấp Công đoàn tăng cường ứng phó dịch COVID-19

Lục Tùng |

Các cấp Công đoàn phải tăng cường hơn nữa công tác chủ động ứng phó với dịch COVID-19 trong tình hình mới theo phương châm “khẩn trương, kiên quyết, bình tĩnh, đúng mực, không chủ quan, không chần chừ, chủ động phát hiện và ngăn chặn triệt để, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan”.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng người lao động phòng chống COVID-19

TEA |

Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, Công đoàn Dầu khí Việt Nam  đã phối hợp cùng với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí và Công đoàn các đơn vị trong toàn ngành triển khai nhiều biện pháp để hỗ trợ đoàn viên, người lao động phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Tổng LĐLĐ Việt Nam đồng ý lùi thời điểm đóng kinh phí Công đoàn

Kiều Vũ |

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có văn bản số 245/TLĐ do Phó Chủ tịch Phan Văn Anh ký, gửi các LĐLĐ tỉnh, thành phố; các Công đoàn ngành trung ương và tương đương; các Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn về việc lùi thời điểm đóng kinh phí công đoàn đối với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.