LĐLĐ huyện Đức Thọ trao quà Tết cho đoàn viên khó khăn

TRẦN TUẤN |

Chiều ngày 2.2, LĐLĐ huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) đã tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, từ nguồn của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ làm 4 nhà Mái ấm công đoàn và trao 20 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 145 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động huyện Đức Thọ kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp và trích quỹ Mái ấm công đoàn của huyện trao 105 suất quà với tổng số tiền 63 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao hỗ trợ làm 4 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn. Ảnh: CĐ.
Trao hỗ trợ làm 4 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn. Ảnh: CĐ.
Một số đơn vị đã đồng hành hỗ trợ các suất quà cho LĐLĐ huyện Đức Thọ gồm: Công ty CP bao bì Sông La Xanh, Công ty TNHH may mặc xuất khẩu APPARELTECH Hà Tĩnh, Công ty TNHH Hồng Đức, Ngân hàng Viettinbank, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng BIDV chi nhánh Đức Thọ…
TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh trao 149 suất quà Tết cho đoàn viên khó khăn

PHẠM THỊ THU HƯƠNG |

Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu – 2021, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã tổ chức trao 149 suất quà và hỗ trợ làm 2 nhà Mái ấm Công đoàn.

LĐLĐ tỉnh Bắc Giang: Tặng quà Tết cho người nghèo

Nguyễn Thị Mơ |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế.

CĐ Công ty Formosa Hà Tĩnh trao quà Tết cho công nhân lao động

TRẦN TUẤN |

Chiều ngày 2.2, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã tổ chức trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.