LĐLĐ huyện Tân Châu: Trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Quốc Tiến |

Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020, LĐLĐ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh tổ chức tặng quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, LĐLĐ huyện đã trao tặng 30 phần quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10.500.000 đồng từ kinh phí vận động của các mạnh thường quân và nguồn tài chính công đoàn.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã thăm hỏi động viên đoàn viên và người lao động, qua đó đề nghị Ban Chấp hành CĐCS tiếp tục thực hiện tốt các nội dung trong Tháng Công nhân, nhất là hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt phong trào thi đua “Năng suất cao – An toàn lao động – Thu nhập tốt”.

Quốc Tiến
TIN LIÊN QUAN

Tây Ninh: Trao tặng 700 phần quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Quốc Tiến |

Khoảng 700 phần quà đã được trao đến tay các đoàn viên, người lao động khó khăn, mỗi phần quà là 20 kg gạo, trị giá 300.000 đồng/phần.


Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020

Quốc Tiến |

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Viên chức tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động.

Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân

Quốc Tiến |

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 do LĐLĐ tỉnh chỉ đạo, trong tháng 5 năm 2020, LĐLĐ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh triển khai thực hiện nhiều hoạt động, việc làm thiết thực nhằm đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ hoạt động CĐ năm 2020

Quốc Tiến |

Trong 2 ngày (7 và 8.5.2020), LĐLĐ tỉnh đã thành lập 2 đoàn kiểm tra công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2020 của các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố; Công đoàn ngành và tương đương.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.