LĐLĐ quận Liên Chiểu (Đà Nẵng): Tổ chức thành công Hội thao CNVCLĐ năm 2017

BẢO TRUNG |

Chiều 2.6 vừa qua, tại trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, Đà Nẵng đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Hội thao Công nhân Viên chức Lao Động (CNVCLĐ) quận Liên Chiểu năm 2017.

Góp mặt ở hội thao năm nay bao gồm 18 đơn vị và hơn 800 vận động viên, cổ động viên là cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên công đoàn của hơn 114 đơn vị cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động quận. Các đơn vị tham gia tranh tài ở 3 bộ môn: nhảy bao bố, kéo co và bóng đá mini.

Với việc môn bóng đá nam đã kết thúc trước đó, trong buổi chiều 2.6, hai bộ môn kéo co và nhảy bao bố đã chính thức bước vào các nội dung thi bán kết và chung kết để chọn ra các đơn vị xuất sắc nhất. 

Sau hơn 2 giờ tranh tài sôi nổi, cùng nguồn khích lệ rất lớn đến từ các cổ động viên, đơn vị Hòa Khánh Bắc đã chiến thắng ở nội dung thi kéo co sau khi đánh bại Xi măng Ngũ Hành Sơn ở trận chung kết. Còn ở bộ môn nhảy bao bố tiếp sức, đơn vị Công đoàn Cơ sở Hòa Minh đã về nhất, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hòa Khánh Bắc và Hòa Khánh Nam. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã xem xét, tổng hợp các thông số để chọn ra các giải toàn đoàn và giải nhất toàn đoàn năm nay thuộc về Công đoàn cơ sở Hòa Minh.

Đây là hội thao mang ý nghĩa thiết thực nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần tập luyện thể dục thể thao cho các cán bộ, CNVCLĐ. Bên cạnh đó hội thao còn nhằm mục đính hướng đến kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn quận Liên Chiểu lần V (nhiệm kỳ 2018 -2023).

Các vận động viên tranh tài sôi nổi ở phần thi nhảy kéo co. Ảnh: BT

 

Các vận động viên tranh tài sôi nổi ở phần thi nhảy bao bố. Ảnh: BT

 

 

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Cụm CĐ số 9- CĐ Tổng Cty Bưu điện VN: Khai mạc hội thảo đề xuất sáng kiến thi đua hoàn thành chỉ tiêu năm 2017

T.Thúy |

Ngày 28.5, tại TP Nha Trang, Cụm Công đoàn số 9 – Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức hội thảo “Thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạt năm 2017”.

Hội thảo kiến thức cho người xây nhà năm 2017

T.TH |

Ngày 20.5, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group) đã tổ chức “Hội thảo Kiến thức cho người xây nhà năm 2017”, với sự tham gia của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Xây dựng, kiến trúc, thiết kế và phong thủy,… cùng với hơn 300 khách mời tham dự.

Đà Nẵng: Quận Thanh Khê đoạt giải nhất Hội thao Cụm thi đua CNVCLĐ khối quận, huyện 2017

Thái Bình |

Sáng ngày 20.5, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Thanh Khê , Ban tổ chức Hội thao Cụm thi đua CNVCLĐ khối quận, huyện năm 2017 tổ chức trao thưởng cho các vận động viên, các đội đạt thành tích xuất sắc tại hội thao. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Đà Nẵng Nguyễn Đức Thanh đến dự và trao thưởng.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.