LĐLĐ quận Long Biên (TP. Hà Nội) tổ chức Hội thi nâng cao “Nét đẹp văn hóa công sở”

Xuân Trường |

LĐLĐ quận Long Biên đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp văn hóa công sở” trong CNVCLĐ quận năm 2018 với sự tham gia của 146 thí sinh đến từ 73 CĐCS thuộc các khối mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn quận.

Tới dự có bà Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội và ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên.

Quang cảnh tại lễ bế mạc hội thi. Ảnh: LĐLĐ TP. Hà Nội
Quang cảnh tại lễ bế mạc hội thi. Ảnh: LĐLĐ TP. Hà Nội

Theo LĐLĐ quận Long Biên, Hội thi nâng cao “Nét đẹp văn hóa công sở” trong CNVCLĐ quận năm 2018 có ý nghĩa quan trọng nhằm động viên, khích lệ các cán bộ, giáo viên người lao động trong các trường học nói riêng và CNVCLĐ trong quận nói chung nâng cao nhận thức, ý thức xây dựng nét đẹp văn hóa công sở.

Đặc biệt, 2 bộ quy tắc ứng xử UBND TP. Hà Nội đã ban hành sẽ được các đơn vị quan tâm thực hiện tốt hơn. Kết quả, qua 3 phần thi trình diễn thời trang công sở, kiến thức và năng khiếu của các thí sinh, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Ba, 9 giải chuyên đề và 20 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Tam Đảo trước đêm diễn từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Bảo Nguyên |

Đêm diễn của Tuấn HưngDuy Mạnh tối 21.9 tại Tam Đảo được chú ý do 2 ca sĩ thường xuyên giận dỗi nhau nhưng lại tái hợp để gây quỹ giúp đồng bào vùng lũ.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Chợ cạnh đường 10 làn xe, xây xong bỏ hoang khó tin ở Hà Nội

Nhóm phóng viên |

Hà Nội - Một chợ dân sinh được xây dựng khang trang cạnh đường 10 làn xe song không có hoạt động buôn bán suốt nhiều năm, gây lãng phí đầu tư.