LĐLĐ Tây Ninh: Trao tặng 195 vé xe cho công nhân, lao động về quê đón Tết

Quốc Tiến |

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2020”, trao tặng 195 vé xe và 120 quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Nhằm giúp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê vui xuân, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình, tối ngày 18.1.2020 tại Khu công nghiệp Trảng Bàng, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2020”.

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 195 vé xe cho đoàn viên, CNLĐ về quê đón Tết ở các tỉnh xa (Hà Nội, Quảng Bình, Cà Mau, Kiên Giang), mỗi vé trị giá từ 120.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Các đại biểu trao tặng quà và vé xe cho CNLĐ về quê đón tết Canh Tý năm 2020.

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh còn trao tặng 120 phần quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn và bị tai nạn lao động, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng.

Ngoài ra, các công nhân lao động đến dự còn tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: bao lì xì trị giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng, nồi cơm điện, va li xách tay, lò nướng, tivi, tủ lạnh...

Quốc Tiến
TIN LIÊN QUAN

Ấm áp chuyến xe Xuân nghĩa tình đưa 1.000 người lao động về quê đón Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Hơn 1.000 CNLĐ khó khăn được tặng vé xe miễn phí về quê đón Tết sum vầy cùng gia đình. Lễ tiễn công nhân lên xe diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình giữa chính quyền địa phương, tổ chức công đoàn và người lao động ngoại tỉnh.

Những chuyến xe yêu thương ngày cuối năm

Lệ Hà |

Những ngày giáp Tết, những người bệnh cảm thấy ấm lòng khi vừa ra viện đã được đón về quê trên những chuyến xe nghĩa tình.

Chủ tịch công đoàn với nhiều giải pháp chăm lo người lao động

Bảo Hân |

Với vai trò là Chi ủy viên chi bộ, Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Bêtông ly tâm Thủ Đức - Long An (huyện Bến Lức, tỉnh Long An), anh Ngô Trường Huy đã đề xuất nhiều giải pháp trong lĩnh vực chăm lo đến lợi ích của đoàn viên, góp phần nâng cao chế độ phúc lợi cho người lao động, gắn với tạo nguồn lao động vừa có tay nghề cao, vừa có phẩm chất đạo đức tốt để giới thiệu bồi dưỡng kết nạp Đảng…

Tập trung thanh toán các khoản cho người lao động trước Tết Nguyên đán

Linh Nguyên |

Công đoàn các cấp trong toàn ngành Đường sắt đã chủ động phối hợp với thủ trưởng chuyên môn đồng cấp triển khai các biện pháp thiết thực chăm lo đời sống cho công nhân viên chức lao động, đảm bảo an toàn các mặt hàng dịp Tết nguyên đán Canh Tý - 2020. Theo báo cáo nhanh đến ngày 16.1, tiền Tết và các khoản phân phối lại bình quân vào dịp Tết cho người lao động đạt bình quân 13 triệu đồng/người.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.