LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh tăng cường kỹ năng sống cho công nhân lao động

Quốc Hoàng |

LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh cùng CĐ các KCN vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền về xây dựng văn hóa và kỹ năng sống cho CNLĐ tại Cty TNHH Gor Tek Vina (thuộc KCN Quế Võ).

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thế Quyết - Chủ tịch Công đoàn các KCN; đồng chí Nguyễn Ngọc An - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo chuyên môn và CĐ Cty cùng với 600 CNLĐ Cty Gor Tek Vina.

CNLĐ đã được nghe báo cáo viên trình bày những nội dung cơ bản nhất về xây dựng văn hóa DN và kỹ năng sống cho CNLĐ; đồng thời trao đổi, tọa đàm trực tiếp với NLĐ về quan niệm, hiểu biết, cách sống, cách ứng xử, kỹ năng giao tiếp… Qua Hội nghị, NLĐ có ý thức hơn trong việc chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc tại DN; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả, từ đó tạo bầu không khí cởi mở giúp CNLĐ hứng khởi làm việc…

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Vân Hà nhấn mạnh về vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn trong việc xây dựng văn hóa DN; đề nghị BCH CĐ Cty cần thường xuyên quan tâm, tổ chức các lớp tập huấn tuyên truyền cho CNLĐ về pháp luật lao động và các chế độ chính sách mới; đặc biệt các lớp tập huấn về kỹ năng văn hóa ứng xử; thường xuyên tham gia vận động NLĐ chấp hành tốt nội quy, quy định của DN. Bên cạnh đó, không ngừng tổ chức các hoạt động nhằm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ.

Quốc Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Bầu trời Israel rực sáng bởi mưa tên lửa của Iran

Anh Vũ (Nguồn: AFP) |

Vào tối 1.10, Iran đã phóng khoảng 180 quả tên lửa, trong đó nghi có tên lửa siêu thanh Fattah, để tấn công Israel.

Lượng mưa ở miền Bắc tháng 9 phá vỡ hàng loạt kỷ lục

NHÓM PV |

Tháng 9.2024, trên cả nước đã quan trắc được lượng mưa vượt giá trị lịch sử ở nhiều trạm khí tượng. Trong đó, trạm Láng (Hà Nội) vượt kỷ lục năm 1978.

Trường tháo tivi trả lại cho Ban đại diện cha mẹ học sinh

Hoài Phương |

Bình Định - Liên quan việc Ban đại diện cha mẹ học sinh vận động thu các khoản tiền không đúng quy định, nhà trường đã tháo dỡ 7 chiếc tivi trả lại phụ huynh.

Vụ bạo hành bé trai 6 tuổi, nghi tạt nước sôi gây bỏng nặng

Minh Anh |

TPHCM - Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, bé trai 6 tuổi nghi bị ba ruột bạo hành nhập viện trong tình trạng bỏng nước sôi cấp độ II-III 12%.

Houthi tìm chỗ đứng trong cuộc chiến Trung Đông

Bùi Đức |

Chuỗi hành động cực đoan của Houthi gần đây dường như để lực lượng này tìm chỗ đứng tại chiến trường Trung Đông, buộc quốc tế phải chú ý.

Bão Krathon ảnh hưởng đến hàng loạt chuyến bay từ Việt Nam

Thanh Trà |

Do ảnh hưởng của bão số 5 Krathon, một số hãng bay điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vào nơi cho sinh sản loài cá đặc hữu của Phú Quốc

NGUYÊN LINH - ĐẠT PHAN |

Kiên Giang - Trại cá chình suối (loài cá đặc hữu của Phú Quốc) ở xã Cửa Dương là nơi duy nhất cho sinh sản cá giống bán đi khắp các tỉnh, thành trong cả nước.