LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao hàng trăm suất quà tết cho CNLĐ

Bích Ngọc |

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tổ chức Tết Sum vầy 2018 và trao những suất quà tới tay CNLĐ khó khăn.

Tới dự với CNLĐ trong chương trình Tết Sum vầy có Phó Bí thư Tỉnh ủy Đàm Văn Eng, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND UBMTTQ tỉnh, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng Nguyễn Ngọc Thư…

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao 200 suất quà tết (mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng) cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trao 20 nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 600.000.000 đồng; trao 40 xuất quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em CĐVN cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Với tấm lòng hướng về người lao động, các doanh nghiệp đã tích cực tham gia ủng hộ cho chương trình Tết Sum vầy với gần 300 suất quà trị giá 150.000.000 đồng.

Đồng chí Phạm Đức khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - giao lưu đối thoại với đại diện doanh nghiệp, chủ tịch CĐCS và người lao động tại Tết Sum vầy 2018.
Đồng chí Phạm Đức khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - giao lưu đối thoại với đại diện doanh nghiệp, chủ tịch CĐCS và người lao động tại Tết Sum vầy 2018.
Đây là năm thứ ba chương trình “Tết Sum vầy” được tổ chức qui mô tại tỉnh Cao Bằng. Cũng tại chương trình còn có giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh, các sở ngành và người lao động thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo tỉnh, các cấp các ngành của tổ chức công đoàn đến người lao động. Chương trình Tết Sum vầy 2018 đã mang đến cho mỗi CNLĐ trên địa bàn tỉnh một cái tết ấm cúng, sum vầy với gia đình, người thân, bạn bè.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tặng 1.000 suất quà cho CNLĐ khó khăn

Tuấn Hiệp |

LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2018 và khai mạc hội trợ bán hàng giảm giá cho CNVCLĐ.

Gia Lai: “Tết sum vầy” đoàn tụ cho công nhân nghèo, xa xứ

ĐÌNH VĂN |

Nhận quà hỗ trợ vé xe về quê ăn Tết, công nhân (CN) Cao Đức Thái (SN 1958, lái xe Cty Bêtông 26, Gia Lai) rưng rưng: “Tết này, tôi được đoàn tụ cùng vợ con rồi”. Đã có 315 phần quà cùng 83 vé xe được trao cho CNVCLĐ trong chương trình Tết sum vầy do LĐLĐ tỉnh Gia Lai tổ chức tối 2.2. Nhiều CN nói trong sự xúc động: “Thấy ấm áp vì công đoàn (CĐ) luôn gần gũi với CN”.

Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2018: Hiện thực hóa giấc mơ đoàn tụ của người lao động

THU TRÀ - VIỆT LÂM |

Cái giá buốt của đợt lạnh nhất mùa đông năm nay cùng với nỗi lo tàu xe, quà tết cho cha mẹ, con cái của 800 CNLĐ đang làm việc tại các KCN-CX Hà Nội được đẩy lùi bởi sự chăm lo bằng vật chất, tinh thần của tổ chức công đoàn (CĐ) tại chương trình “Tết sum vầy” chiều 4.2.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.