LĐLĐ tỉnh Đồng Nai thăm tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 26.7, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã thăm, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch tại 20 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên các tuyến đường đi qua địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Mỗi chốt đến thăm, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ từ 2,5 triệu đồng đến 10 triệu đồng/tập thể. Tổng số tiền hỗ trợ trên 192 triệu đồng.

Theo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai, nhằm động viên, hỗ trợ lực lượng đang tham gia phục vụ tuyến đầu phòng dịch COVID-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn trong tỉnh tích cực thăm hỏi, hỗ trợ các cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

Đến nay, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đều triển khai và trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và gửi lời cảm ơn đến lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Đồng Nai phải đồng lòng, quyết tâm chống dịch

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 23.7, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác Chính phủ đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Công đoàn Đồng Nai cung cấp miễn phí thực phẩm cho công nhân khu nhà trọ

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 19.7, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho biết đã triển khai chương trình “Nghĩa tình công đoàn”, cung cấp miễn phí lương thực, thực phẩm thiết yếu cho đoàn viên, công nhân, người lao động ở trọ trong các khu vực phong toả, cách ly y tế. Mỗi phần quà cung cấp cho 1 phòng trọ gồm: 5kg gạo, 1 thùng mì, 1 kg thịt (cá, trứng, đồ hộp), 1kg rau, gia vị…

LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đề nghị ưu tiên vaccine cho công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đề nghị UBND tỉnh Đồng Nai xem xét ưu tiên phân bổ và tiêm vaccine phòng COVID-19 cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các doanh nghiệp trong thời gian gần nhất.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.