LĐLĐ tỉnh Hòa Bình tặng phòng vắt trữ sữa mẹ tại nơi làm việc nhân ngày 8.3

Khánh Linh |

Hòa Bình - Phòng vắt trữ sữa mẹ có giá trị trên 30 triệu đồng đã được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ đến đoàn viên, người lao động nữ tại Công ty Cổ phần Slife Yên Thủy nhân ngày 8.3.

Ngày 8.3, LĐLĐ huyện Yên Thủy phối hợp với Công ty Cổ phần Slife Yên Thủy tổ chức gặp mặt nữ công nhân lao động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3.

Tại chương trình, một phòng vắt trữ sữa mẹ tại nơi làm việc với tổng số tiền trên 30 triệu đồng đã được LĐLĐ tỉnh Hòa Bình hỗ trợ đến đoàn viên, người lao động nữ tại doanh nghiệp này.

Tại đây, các bà mẹ cũng được trực tiếp trao đổi về những vấn đề cần thiết trước khi mang thai, chế độ dinh dưỡng trong thời gian mang thai, cách phòng chống suy dinh dưỡng của trẻ và tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Việc lắp đặt phòng vắt và trữ sữa nhằm hỗ trợ lao động nữ nuôi con bằng sữa mẹ, giúp trẻ khỏe mạnh, tiết kiệm được nhiều chi phí cho người lao động như khám, chữa bệnh, mua sữa công thức cho trẻ. Đồng thời, giảm số giờ vắng mặt của người lao động nghỉ chăm con ốm.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Có được dùng nhà tắm của công ty để làm phòng vắt sữa mẹ cho lao động nữ?

thu thuỷ |

Bạn đọc có emaill anan82xxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Công ty tôi có hơn 1000 người lao động nữ và có một số lao động đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi. Xin hỏi, có được sử dụng nhà tắm của công ty để làm phòng vắt sữa mẹ cho lao động nữ được không?

LĐLĐ Hoà Bình ký kết chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

Khánh Linh |

Hoà Bình - LĐLĐ tỉnh và Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn đã ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Phòng vắt - trữ sữa mẹ đem lại lợi ích thiết thực

Lương Hà |

Gần 3 năm đi vào hoạt động, mô hình “Phòng vắt - trữ sữa mẹ” của Công ty TNHH Giày Victory Việt Nam (ở cụm công nghiệp thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đã đem lại lợi ích thiết thực, phục vụ trực tiếp cho nhiều công nhân lao động nữ của công ty.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".

Sống chật vật vì dự án treo suốt 28 năm

Viên Nguyễn |

Suốt 28 năm sống trong cảnh quy hoạch treo, người dân tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi mòn mỏi chờ đợi dự án công viên cây xanh Thạch Bích được triển khai. Quy hoạch treo khiến cuộc sống của người dân khốn khổ, bởi nhà cửa dột nát, thiệt thòi đủ đường.