LĐLĐ tỉnh Long An khen thưởng 37 tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

Kỳ Quan |

Ngày 17.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong các cấp Công đoàn tỉnh Long An.

Nhận thức của các cấp Công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ đối với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được nâng lên rõ rệt.

Các cấp Công đoàn có sự năng động, sáng tạo, tìm tòi, lựa chọn những cách làm hay, mô hình mới; nhờ đó ngày càng có nhiều điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, nhiều cán bộ công đoàn đã gương mẫu, đi đầu trong việc học tập và làm theo Bác, đổi mới tác phong công tác, gần gũi, sâu sát với CNVCLĐ, “nói đi đôi với làm”, “nói ít, làm nhiều”, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, làm việc khoa học, hiệu quả... được đoàn viên, CNVCLĐ đồng tình, ủng hộ.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phương châm học đi đôi với làm theo, “Cán bộ công đoàn phải cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc và bàn bạc với công nhân”…, góp phần thiết thực vào việc xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn tỉnh Long An ngày càng vững mạnh.

Để tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Long An yêu cầu các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa thiết thực và lâu dài của việc thực hiện Kết luận số 01-KL/KW của Bộ Chính trị, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu và trở thành nền tảng tinh thần của xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An đã trao 4 cờ thi đua, 6 bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà và phong trào thi đua văn hóa, thể thao năm 2023. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Long An trao khen thưởng cho 12 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Hàng chục đoàn viên tiêu biểu học tập tấm gương của Bác

ĐỖ NHÃ PHƯƠNG (LĐLĐ THỪA THIÊN HUẾ) |

HUẾ - LĐLĐ Thừa Thiên Huế tặng bằng khen cho nhiều đoàn viên, người lao động tiêu biểu, điển hình trong việc học tập, làm theo tấm gương Bác Hồ.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tiếp xúc hơn 200 cử tri đoàn viên, công nhân lao động

Kỳ Quan |

Ngày 13.5, tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với trên 200 đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) trong tỉnh.

Học tập làm theo Bác là một quá trình, người lao động phải bắt đầu từ việc nhỏ nhất

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 9.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021 - 2023 và phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân của Công đoàn Các khu công nghiệp Long An

Kỳ Quan |

Ngày 3.5, tại Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam (huyện Bến Lức), Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.

Công đoàn Bình Định học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh

Xuân Nhàn |

Ngày 11.4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Bình Định tổ chức hội nghị học tập chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh, năm 2024 – 2025.

Hải Phòng thiệt hại gần 11.000 tỉ đồng do bão số 3

Mai Chi |

Theo ước tính, tổng thiệt hại do bão số 3 gây ra cho thành phố Hải Phòng là gần 11.000 tỉ đồng.

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.